Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá Premier League 13/5: 3 ông lớn thành London phản đối kế hoạch của BTC EPL

13/05/2020 10:43

Tin bóng đá Premier League 13/5: 3 ông lớn thành London phản đối kế hoạch của BTC EPL; Bạn có biết "bàn thắng 1 tỷ bảng" của Chelsea?...

Chelsea, Arsenal, Spurs đồng loạt phản đối 1 kế hoạch của BTC EPL

Mới đây, tờ The Telegraph đưa tin khẳng định có tới 12 đội bóng tại Premier League phản đối việc đá ở sân trung lập. Đáng nói hơn, cả 3 ông lớn thành London là Chelsea, Arsenal và Tottenham đều nằm trong danh sách này.

Jordan Houghton tiết lộ điều điên rồ Mourinho từng làm với Matic:

"Ở trận gặp AFC Wimbledon, trong giờ giải lao, ông ấy đã nổi cáu với Nemanja Matic và đòi tống cổ anh ấy khỏi Chelsea vì màn trình diễn quá tệ hại. Lúc đó, mắt của Jose Mourinho mở to đầy đe doạ."

Bạn có biết "bàn thắng 1 tỷ bảng" của Chelsea?

Abramovich mua lại Chelsea vì ấn tượng với bầu không khí tại Chelsea khi Gronkjaer lập công.
Abramovich mua lại Chelsea vì ấn tượng với bầu không khí tại Chelsea khi Gronkjaer lập công.

Gronkjaer là một cái tên xa lạ với nhiều người, và anh cũng chưa từng ghi quá 10 bàn trong một mùa giải. Tuy nhiên, pha lập công từ cú tạt lỗi của anh vào ngày 11/5/2003 trong trận đấu với Liverpool đã thay đổi hoàn toàn lịch sử Chelsea khi nó giúp đội bóng tây London thu hút được sự chú ý của tỉ phú Roman Abramovich. Ngay mùa hè năm đó, Abramovich đã mua lại Chelsea, và tờ Independent gọi pha lập công của Gronkjaer là "bàn thắng 1 tỷ bảng". 

Lucas Leiva trải lòng về quãng thời gian làm việc cùng Klopp tại Anfield:

"Tôi đã chơi ở vị trí trung vệ. Dù không thể nói rằng mình cảm thấy hạnh phúc với điều đó, nhưng thực sự là tôi đã học được một điều, đó là kể cả khi bạn đã làm việc hết sức chăm chỉ, bạn vẫn cần phải kiên nhẫn."

Rickie Lambert nói về Balotelli khi 2 người cùng thi đấu cho Liverpool:

"HLV Brendan Rodgers đưa Balotelli đến sân Anfield đồng thời luôn chọn Balotelli đá chính trên hàng công thay vì tôi. Thật sự, tôi không hiểu vấn đề gì đã xảy ra với mình. Tính cách trên sân tập của Balotelli là sự ô nhục. Ngoài đường biên, anh ấy rất đáng yêu, tuy nhiên, Balotelli là con người rất khác khi xỏ giày ra sân."

Cựu sao Arsenal - Ian Wright kể về việc bị phân biệt chủng tộc trên Instagram:

"Tôi không có ý định nhìn vào những tin nhắn kiểu như thế này, thế nhưng một đứa bé đã nhắn với tôi: "Ông là một con khỉ!". Đứa bé phát ngôn dễ dàng, tự nhiên và không lo lắng quá nhiều về câu nói của mình."

Arsenal chốt tương lai Dani Ceballos

Arsenal đã có quyết định về Ceballos.
Arsenal đã có quyết định về Ceballos.

Arsenal đang hy vọng đạt thỏa thuận với Real, để giữ Ceballos ở lại đến khi Premier League 2019/20 thật sự kết thúc. Tuy vậy theo tiết lộ từ El Confidencial, Pháo Thủ không có kế hoạch mượn ngôi sao 23 tuổi thêm mùa thứ hai.

Moussa Dembele từ chối Chelsea, chọn MU

Thay vì Chelsea, tờ Daily Star tuyên bố Dembele đã thông báo cho Man United rằng họ là lựa chọn ưa thích của anh trong mùa Hè này, và hiện tại Quỷ đỏ đang rất tự tin sẽ hoàn thành được một động thái trị giá 60 triệu bảng.

Jamie Redknapp đánh giá thấp Eric Cantona

Redknapp không đánh giá quá cao Cantona.
Redknapp không đánh giá quá cao Cantona.

"Có nhiều giai thoại xung quanh Cantona. Xuyên suốt sự nghiệp quần đùi áo số, tôi đã thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi hơn Cantona. Đúng là Cantona luôn tỏa sáng ở những khoảnh khắc đặc biệt, các trận cầu lớn, nhưng tôi nghĩ Cantona không ở cùng đẳng cấp với Henry."

Man Utd ra tay, săn 'sát thủ' số 1 Primeira Liga

Nơi hàng công, Quỷ đỏ đang nhắm mua tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Nếu bạn chưa biết thì sau 33 trận đấu mùa này, Vinicius đã ghi đến 20 bàn thắng và là tay săn bàn số 1 của Primeira Liga. 

Sterling chia sẻ nhận định về việc Premier League trở lại

"Chúng tôi, nhân viên y tế và trọng tài cần được an toàn. Tôi không biết mọi chuyện sẽ thế nào, nhưng một khi sự an toàn và quyền lợi cầu thủ được đảm bảo, đó là thời điểm thích hợp để tái xuất. Làm sao tôi có thể nói gì, tôi không sợ hãi nhưng vẫn dè dặt và đang nghĩ về kết quả tồi tệ nhất."

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: chelsea man utd Premier League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo