Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá ngày 23/10: 8 lý do khiến Neymar không thể tranh QBV

23/10/2019 09:23

Tin bóng đá ngày 23/10: 8 lý do khiến Neymar không thể tranh QBV; Patrice Evra xác nhận trở lại Man Utd; Dortmund mất 2 trụ cột...

8 lý do khiến Neymar không thể tranh QBV

Tờ France Football đã chỉ ra 8 lý do gồm: Chấn thương gãy xương bàn chân, xúc phạm trọng tài sau trận thua Man Utd, đấm CĐV sau trận chung kết Cúp Quốc gia, chấn thương mắt cá dẫn đến việc nghỉ đá Copa America, bị cáo buộc hiếp dâm (về sau được minh oan), thất bại với mục tiêu trở lại Barca, bị CĐV PSG thóa mạ do đòi ra đi, và dính thêm chấn thương cơ đùi ở ĐT Brazil.

Patrice Evra xác nhận trở lại Man Utd

Cựu danh thủ Patrice Evra cho biết anh đang đàm phán để trở lại làm việc tại Man Utd. “Tôi từng nói có thể mình sẽ nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống nhưng không, tôi đang học để lấy bằng HLV. Có những thông tin cho rằng tôi đang làm việc cho Man Utd nhưng chưa. Chúng tôi hiện đang đàm phán. Tôi biết mọi người háo hức đón chờ tôi trở lại CLB”.

Dortmund mất 2 trụ cột

Dortmund sẽ không có hai ngôi sao Marco Reus và Paco Alcacer trong trận đấu với Inter Milan tại Champions League tuần này. Alcacer dính chấn thương gót chân từ đầu tháng 10, trong khi Reus bị cúm và không thể đến Italia cùng đội.

David Moyes: "Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd"

Cựu huấn luyện viên của Man Utd, David Moyes tin rằng đội bóng cũ của mình phải giữ lại cầu thủ xuất sắc nhất của CLB, Paul Pogba.

Ronaldo không màng tuổi tác

CR7 tự hào về việc vẫn có thể thi đấu đỉnh cao ở tuổi 34, điều mà nhiều đồng nghiệp không thể làm được. "Tuổi tác chỉ là con số. Điều đó không có nghĩa là ở tuổi 34, 35, hay 36, bạn đang ở cuối sự nghiệp. Tôi có thể cho thấy điều đó qua phong độ, cách tôi chơi, cách tôi vẫn cảm nhận sự thoải mái, sắc bén, tư duy về bóng đá và trưởng thành hơn", siêu sao của Juventus nói trước trận đấu Lokomotiv Moscow tại lượt thứ ba vòng bảng Champions League hôm nay.

Zidane: "Vụ Mourinho đang làm phiền tôi"

"Tôi sẽ không nói về điều đó (tin đồn về việc Mourinho về dẫn dắt Real) bởi nó đang làm phiền tôi. Nhưng những gì tôi phải làm dưới tư cách 1 HLV Real Madrid là cống hiến mọi thứ. Tôi và các cầu thủ đều phải nỗ lực và cống hiến trên sân," Zidane cho hay.

Evra: 'Sau chục năm, Arsenal vẫn đá như trẻ con'

Chứng kiến thất bại của Arsenal trước Sheffield United, cựu hậu vệ Patrice Evra tin rằng đội chủ sân Emirates đang thể hiện sự yếu kém về tâm lý.

Từ khóa: Zidane Neymar ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo