Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá HOT 24/7: Dự đoán bến đỗ mới của Bale

24/07/2020 16:45

Dự đoán bến đỗ mới của Bale, MU muốn chiêu mộ Jan Oblak và Adrien Rabiot, ... là những tin bóng đá HOT hôm nay.

Dự đoán bến đỗ mới của Bale

Dù vừa cùng Real Madrid lên ngôi tại La Liga, thế nhưng rõ ràng Gareth Bale chẳng có đóng góp gì vào danh hiệu này, và tình cảnh của anh tại Bernabeu vẫn là làm bạn thân với băng ghế dự bị. Mùa hè năm nay, Los Blancos rất muốn đẩy đi ‘cục nợ’ này, và có lẽ Bale cũng muốn tìm cho mình một môi trường khác nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Và mới đây, Oddschecker đã tổng hợp tỉ lệ cược của các kịch bản có thể xảy đến với Bale. Newcastle với việc đã được tiếp quản bởi giới chủ Ả-Rập, đã được ra tỉ lệ cược 3/1 cho việc cựu sao Tottenham sẽ cập bến St James’ Park. Trong khi đó, tỉ lệ của MLS là 8/1, Manchester United là 10/1, Juventus cùng Inter Milan là 12/1, còn PSG là 14/1.

tin-bong-da-hot-24-7-du-doan-ben-do-moi-cua-bale
Chỉ có rời Madrid, Gareth Bale mới có thể tìm thấy bản ngã của mình.

MU muốn chiêu mộ Jan Oblak và Adrien Rabiot

Theo báo chí Anh, MU đang quan tâm tới thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid) và tiền vệ Adrien Rabiot (Juventus). Ngoài MU, Chelsea cũng đang để mắt tới Jan Oblak, thủ môn đang không hạnh phúc ở Atletico Madrid. MU coi Oblak là người thay thế cho De Gea, thủ môn đang bị chỉ trích vì sai lầm ở trận thua tại Bán kết FA Cup. Tuy nhiên Jan Oblak có điều khoản giải phóng lên tới 109 triệu bảng. Điều này có thể sẽ ngăn MU và Chelsea tiếp cận thủ thành người Slovenia này. Solskjaer nhiều khả năng sẽ gọi Dean Henderson về MU để cạnh tranh vị trí với De Gea.

Theo Calciomercato, MU là một trong số những đội bóng theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Cầu thủ 25 tuổi người Pháp đã gặp khó khăn sau khi chuyển từ PSG sang Juventus. “Bà đầm già” sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào gửi đến về trường hợp của Rabiot trong mùa Hè này.

Barca bán 12 cầu thủ trong Hè này

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết Barca sẽ bán 12 cầu thủ trong mùa Hè này để có ngân quỹ chiêu mộ những mục tiêu trên TTCN. Mục tiêu hàng đầu của Barca lúc này là Lautaro Martinez. Để chiêu mộ cầu thủ người Argentina, Barca sẵn sàng bán Neto, Nelson Semedo, Samuel Umtiti, Junior Firpo và Jean-Clair Todibo. Những cầu thủ khác cũng nằm trong danh sách thanh lý của Barcelona là Arturo Vidal, Carles Alena, Rafinha, Ivan Rakitic, Ousmane Dembele, Martin Braithwaite và Philippe Coutinho.

Philippe Coutinho và Ousmane Dembele là 2 cầu thủ mà Barca đã tốn nhiều tiền để chiêu mộ nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Coutinho khiến Barca tiêu tốn 142 triệu bảng, tuy nhiên cầu thủ người Brazil đã không toả sáng như mong đợi và bị đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Dembele được đưa về Barca với giá 132 triệu bảng nhưng cầu thủ này đã bị chấn thương hành hạ. Ở mùa giải vừa qua, Dembele mới ghi 1 bàn sau 5 lần ra sân tại La Liga.

barca-se-ban-12-cau-thu
Barca sẽ bán 12 cầu thủ trong mùa Hè này

Alaba đòi mức lương khủng, sếp lớn ngay lập tức lên tiếng

Bayern Munich không ngần ngại bày tỏ ý nguyện muốn gia hạn hợp đồng với David Alaba. Nếu đội bóng nước Đức tiếp tục chần chừ, họ sẽ mất trắng ngôi sao người Áo vào mùa hè 2021. Dẫu vậy, trong suốt quá trình đàm phán, mọi thứ vẫn đang giậm chân tại chỗ do 2 bên bất đồng quan điểm.

Được biết, người đại diện của Alaba là Pini Zahavi đã gặp Hasan Salihamidzic nhằm đề nghị mức tiền lương tương xứng với đẳng cấp thân chủ. Số tiền dự kiến lên đến 20 triệu euro/mùa nên vấn đề này khiến Bayern cảm thấy chưa hợp lý.

Bị đặt trong tình cảnh khó khăn, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng nói về chuyện này trên Sport 1:

"Thật tuyệt nếu Alaba vẫn ở lại Munich. Chính người đại diện của cậu ta đã bảo Hasan như thế. Nhưng vấn đề của câu chuyện vẫn là liên quan đến tiền bạc. Lúc này, chẳng có gì bất ngờ về buổi đàm phán và như mọi khi, tài chính là mấu chốt."

"Chúng tôi đã tung quân bài tẩy ra ngay trên bàn đàm phán và bây giờ, mọi thứ phụ thuộc vào người đại diện, cha của Alaba lẫn cậu ta. Nhưng dù thế nào thì sau cùng, buổi đàm phán vẫn sẽ được hoàn tất."

Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do từ chối MU

Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do anh từ chối lời đề nghị của Man United để chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund

Trước khi quyết định khoác áo Dortmund, Bellingham đã được rất nhiều đại gia của bóng đá Châu Âu săn đón. Đặc biệt, anh cùng gia đình từng được Manchester United dành riêng cho một tour tham quan cơ sở vật chất cũng như phòng truyền thống của CLB nhằm thuyết phục Bellingham gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Dẫu vậy, cầu thủ này cuối cùng vẫn chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Đức.

Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do khiến anh từ chối MU để lựa chọn Dortmund làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp: “Tôi chọn Dortmund vì đây là bước phát triển hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi. Đây là môi trường không thể tuyệt vời hơn cho các cầu thủ trẻ. Hơn nữa, ở đây còn có Jadon Sancho. Anh ấy là ví dụ điển hình cho những gì bạn có thể đạt được khi dám đưa ra những quyết định đúng đắn”.

David Villa lên tiếng phủ nhận cáo buộc quấy rối phụ nữ.

Mới đây, một nữ thực tập sinh của New York City FC lên tiếng tố cáo việc từng bị David Villa sàm sỡ khi còn thi đấu tại đây. Theo đó, cựu tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha thường xuyên động chạm vào những bộ phận trên cơ thể cô.

Sự việc khi ấy khiến nữ thực tập sinh này phải chuyển nghề. Nghiêm trọng hơn, khi cô lên tiếng báo cáo, lãnh đạo đội bóng lại cho rằng đây chỉ là những trò đùa vô hại.

David-Villa-chinh-thuc-len-tieng-sau-cao-buoc-quay-roi-phu-nu
David Villa lên tiếng phủ nhận cáo buộc quấy rối phụ nữ.

Ở diễn biến mới nhất, David Villa đã lên tiếng về sự việc trên. Thông qua người đại diện, anh khẳng định mọi cáo buộc nhằm vào anh hoàn toàn không đúng sự thật.

“Tôi kịch liệt phản đối những cáo buộc nhắm vào tôi trên Twitter. Những cáo buộc này hoàn toàn sai sự thật và không có căn cứ. Tôi chưa có bất kỳ thông tin trực tiếp nào về vấn đề này trước đây từ cả cô ấy và BLĐ đội bóng.”

Jonny Evans tiết lộ bất ngờ về Harry Maguire

Cập bến MU, Maguire đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1993 là trụ cột không thể thay thế của Quỷ đỏ, anh ra sân trong cả 37 trận vừa qua ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở vòng đấu cuối cùng Maguire sẽ gặp lại các đồng đội cũ trong trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé dự Champions League mùa tới. Trước trận đấu, cựu sao MU, Jonny Evans đã có tiết lộ tương đối bất ngờ:

"Hè năm ngoái, Maguire nói với tôi rằng cậu ấy nhận được lời đề nghị từ phía MU. Cậu ấy biết tôi từng có nhiều năm thi đấu ở đó, cậu ấy tham khảo ý kiến của tôi. Tôi khuyên Maguire nên đến Old Trafford, đó là một CLB hoàn hảo. MU có lịch sử, truyền thống và luôn duy trì tham vọng lớn".

"Maguire là một trong những người bạn thân của tôi, khi cậu ấy tới MU chúng tôi vẫn thường liên lạc. Cậu ấy đang có một mùa giải nổi bật, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Hãy nhìn xem, cậu ấy gần như không chấn thương và chơi cả mùa. Đây là bản hợp đồng thực sự tốt cho MU".
 

Từ khóa: man utd barca Gareth Bale Jan Oblak Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo