Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 4/6: Saha nghĩ MU không thể quay lại thời Ferguson

04/06/2019 17:31

Tin bóng đá chiều 4/6: Saha nghĩ MU không thể quay lại thời Ferguson; Chủ tịch PSG đàm phán mua Leeds; Không phải Salah và Van Dijk, đây mới là 2 người hùng thật sự của Liverpool...

Saha nghĩ MU không thể quay lại thời Ferguson

Cựu tiền đạo Louis Saha trong một cuộc phỏng vấn cho tờ The Mirror đã đánh giá rằng MU cần trở lại với cách làm bóng đá căn bản và đừng nghĩ đến việc bắt chước để tạo nên một kỷ nguyên khác như thời của Sir Alex Ferguson. “Kỷ nguyên đó đã qua và không thể tái hiện lại bằng bất cứ cách nào. Yếu tố bất ngờ đã trôi qua, đối thủ đã và đang ngày một củng cố nền tảng, điều duy nhất MU có lợi thế hơn là lượng fan lớn luôn kiên trì với đội bóng”, Saha nói.

Chủ tịch PSG đàm phán mua Leeds

Nasser Al-Khelaifi muốn mua lại Leeds
Nasser Al-Khelaifi muốn mua lại Leeds

Mặc dù thất bại trong việc giành vé thăng hạng Premier League, nhưng thành tích thi đấu của Leeds gây rất nhiều chú ý. Mới đây tờ L’Equipe đã cho biết chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã có cuộc gặp mặt riêng với HLV Marcelo Bielsa để bảo đảm tương lai của ông ở Leeds cũng như cam kết đầu tư tăng cường lực lượng.

Không phải Salah và Van Dijk, đây mới là 2 người hùng thật sự của Liverpool

Trung vệ trẻ người Anh Joe Gomez khẳng định HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Henderson là những người quan trọng nhất giúp "The Kop "vô địch Champions League mùa này.

Huyền thoại Juventus dằn mặt Ramsey về cuộc sống mới

Ramsey gia nhập Juventus từ Arsenal
Ramsey gia nhập Juventus từ Arsenal

Cựu danh thủ Antonio Cabrini mới nhắc nhở Aaron Ramsey rằng thi đấu ở Juventus và Serie A sẽ không giống với những khi còn ở Arsenal và Premier League.

Sắp đấu ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan ca ngợi tài năng 16 tuổi

Trước báo giới, HLV Sirisak Yodyardthai đã hết lời ca ngợi tiền đạo Suphanat Muenta và khẳng định anh sẽ là tương lai của bóng đá Thái Lan.

Chân sút mới 16 tuổi này là tuyển thủ trẻ nhất trong danh sách tham dự King’s Cup 2019 của “Voi chiến” và đang giữ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Thai League cũng như AFC Champions League. Chưa biết chừng, Thái Lan sẽ để Muenta đấu Việt Nam ở trận ra quân tại King's Cup tối 5/6 tới trên sân Chang Arena (Buriram).

Từ khóa: man utd Ramsey PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo