Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 29/5: Vượt mặt MU, Real trở thành đội bóng giá trị nhất Châu Âu

29/05/2019 17:08

Tin bóng đá chiều 29/5: Vượt mặt MU, Real trở thành đội bóng giá trị nhất Châu Âu; Juventus sắp thâu tóm Isco; Wijnaldum nói về đồng đội cũ kiêm đối thủ mới Sissoko...

Real Madrid vượt mặt MU, trở thành đội bóng giá trị nhất Châu Âu

Hãng kiểm toán KPMG mới tiết lộ bảng xếp hạng những đội bóng giá trị nhất Châu Âu tính đến ngày 1/1/2019. Với tổng giá trị 2,83 tỷ bảng, MU đã đánh mất ngôi đầu bảng những đội bóng giá trị nhất Châu Âu vào tay Real Madrid sau 3 năm liên tiếp dẫn đầu. Những thành công ở Cúp C1 trong 3 mùa giải liên tiếp đã giúp Real Madrid tăng giá trị lên mức 2,91 tỷ bảng.

Tuy nhiên, giải Ngoại hạng Anh vẫn thể hiện sự áp đảo vượt trội ở bảng xếp hạng này theo tiết lộ của tác giả Andrea Sartori: "Ở cấp độ các giải VĐQG, giải Ngoại hạnh Anh đã khẳng định sự thống trị tuyệt đối khi có đến 9 đội bóng trong Top 32 và chiếm 43% tổng giá trị".

Theo KPMG, giá trị của một đội bóng được tính dựa theo mức độ phổ biến trên toàn thế giới, lợi nhuận hàng năm, bản quyền truyền hình, giá trị sân vận động và tiềm năng phát triển.

Juventus sắp thâu tóm Isco

Juventus sắp thâu tóm Isco
Juventus sắp thâu tóm Isco

Maurizio Sarri hiện đang là phương án số một của Juventus cho vị trí ghế nóng. Nếu không có gì thay đổi, Juve sẽ sớm có được Sarri và đang lên kế hoạch tặng “quà ra mắt” cho cựu HLV Napoli là tiền vệ Isco, người đang có giá khoảng 60 triệu bảng.

Wijnaldum nói về đồng đội cũ kiêm đối thủ mới Sissoko

Georginio Wijnaldum và Moussa Sissoko đã từng cùng khoác áo Newcastle trước khi Wijnaldum chuyển tới Liverpool còn Sissoko về Tottenham, và có lẽ họ cũng không ngờ sẽ gặp lại nhau với tư cách đối thủ ở trận tranh cúp châu Âu. “Khi ở Newcastle, Moussa là người đầu tiên đưa tôi đi ăn tối. Ở chung kết tôi và cậu ấy sẽ không là bạn bè, nhưng sau 90 phút cậu ấy sẽ lại là một con người đặc biệt tôi từng gặp”, anh nói.

Chelsea giải thích thế nào về chuyện HLV Sarri nổi giận sau màn va chạm của David Luiz và Higuain?

HLV Maurizio Sarri đã không giấu nổi sự tức giận khi chứng kiến David Luiz và Gonzalo Higuain có những tình huống va chạm nguy hiểm trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm qua và có thể dẫn đến chấn thương cho cả 2 trước trận chung kết diễn ra vào đêm nay.

Sau đó, David Luiz và Higuain còn lao vào tranh cãi với nhau ngay trên sân tập khiến HLV Sarri không giữ nổi bình tĩnh mà vứt mũ xuống sân, sút mạnh và rời sân với sự thất vọng rất lớn.

David Luiz và Higuain đã nhiều lần va chạm với nhau trong suốt buổi tập của Chelsea
David Luiz và Higuain đã nhiều lần va chạm với nhau trong suốt buổi tập của Chelsea

Tuy nhiên, nguồn tin của Chelsea vẫn khẳng định, lý do khiến HLV Sarri tức giận không phải là cuộc va chạm giữa Higuaian và David Luiz: "Sự thất vọng của HLV Sarri khi kết thúc buổi tập không liên quan đến bất kỳ cầu thủ nào mà liên quan đến việc chúng tôi không thể thực hành các bài tập chiến thuật trong 15 phút cuối vì buổi tập vẫn "mở" với truyền thông". 

Nhận xét về sự việc này, cựu danh thủ Martin Keown cho rằng, HLV Sarri đã phản ứng thái quá vì cầu thủ va chạm với nhau trong lúc tập luyện là chuyện bình thường. Thay vì giận dữ ra mặt, HLV Sarri nên tìm cách nói chuyện với các học trò để họ có tinh thần tốt nhất cho trận chung kết diễn ra vào đêm nay. 

Gotze do dự chưa gia hạn với Dortmund

Mario Gotze lại đang có dấu hiệu muốn rời Dortmund theo nguồn tin từ tờ Bild. Mặc dù Gotze đã được Dortmund trao rất nhiều cơ hội từ khi trở lại CLB và lấy lại được cảm tình từ các fan, giờ Gotze chưa dứt khoát gia hạn hợp đồng để hy vọng kiếm được cơ hội gia nhập một CLB lớn khác.

Từ khóa: Isco Maurizio Sarri Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo