Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 27/5: Wenger dẫn dắt Iniesta & David Villa?

27/05/2019 17:38

Tin bóng đá chiều 27/5: Wenger dẫn dắt Iniesta & David Villa?; Allegri vẫn chúc phúc Juventus dù bị sa thải; Cech sẽ là "kẻ thù" của Chelsea...

Wenger dẫn dắt Iniesta & David Villa?

Goal.com cho biết CLB Vissal Kobe, trước tình thế nguy hiểm có thể xuống hạng ở giải J-League, đã mời HLV Arsene Wenger tới dẫn dắt. Đây sẽ là cơ hội để Wenger trở lại cầm quân sau khi rời Arsenal, và làm việc với Andres Iniesta, David Villa lẫn học trò cũ Lukas Podolski. 

Tuy nhiên điều này cũng có nghĩa Wenger sẽ dẫn dắt CLB kình địch của Nagoya Grampus, CLB mà “Giáo sư” đã làm việc trước khi về Arsenal hơn 20 năm trước.

Allegri vẫn chúc phúc Juventus dù bị sa thải

Allegri vẫn chúc phúc Juventus dù bị sa thải
Allegri vẫn chúc phúc Juventus dù bị sa thải

Đó là khẳng định của HLV Max Allegri ở trận chia tay Juventus. Ông cho rằng ở mùa giải tới, "Lão bà" vẫn sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Serie A. Cũng theo Allegri, Juventus sẽ sớm thành công ở Champions League.

Cech sẽ là "kẻ thù" của Chelsea

Cựu thủ môn Carlo Cudicini đã có những chia sẻ về đồng đội cũ Petr Cech trước trận chung kết Europa League. "Đây là trận đấu lớn với anh ấy, và là trận đấu cuối cùng của anh ấy khi kết thúc sự nghiệp. Nhưng không thể tin được, đó là cơ hội cuối cùng để giành cúp trước đội bóng cũ.  Đối với chúng tôi (Chelsea), anh ấy rõ ràng là một kẻ thù trong 90 hoặc 120 phút".

Premier League tiếp tục “tấn công” thị trường châu Á

Premier League tiếp tục “tấn công” thị trường châu Á
Premier League tiếp tục “tấn công” thị trường châu Á

Theo quyết định vừa được BTC giải Ngoại hạng Anh công bố, giải đấu này sẽ ấn định giờ thi đấu sớm hơn so với trước đây, trong đó nhiều trận đấu được tổ chức vào khung 11h30 trưa theo giờ địa phương. Thậm chí từ mùa 2019/20, có đến 22 trận đấu được tổ chức vào khung giờ 11h30. Đây được xem là phương án để Ngoại hạng Anh tiếp cận tốt hơn với thị trường châu Á - lục địa có dân số lớn nhất trong 5 châu lục.

Barca bị kiện

CLB Palmeiras khẳng định sẽ đưa Barca lên FIFA xung quanh việc tiếp cận bất hợp pháp với tiền vệ Lucas Lima trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, một sự tái phạm của vụ Neymar năm 2013. Theo đó, quy định của FIFA nêu rõ một CLB chỉ được tiếp cận mục tiêu mà không cần thông qua CLB chủ quản 6 tháng trước khi kết thúc hợp đồng. Trong trường hợp bị kết tội, độ bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể bị cấm chuyển nhượng một lần nữa.

Từ khóa: Arsene Wenger Petr Cech Premier League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo