Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 24/6: Canada đại thắng, Mexico nhọc nhằn vượt 'tiểu nhược'

24/06/2019 17:24

Tin bóng đá chiều 24/6: Canada đại thắng, Mexico nhọc nhằn vượt "tiểu nhược"; Bị chỉ trích, Rashford quyết lấy lại cảm tình; Torres tiết lộ đồng đội ăn ý nhất sự nghiệp...

Canada đại thắng, Mexico nhọc nhằn vượt "tiểu nhược"

Sáng nay, (24/6) bảng A của CONCACAF Gold Cup đã diễn ra lượt trận cuối cùng. Canada đã có chiến thắng hủy diệt với tỉ số 7-0 trước Cuba. Như vậy, Cuba rời giải đấu với 0 điểm, 0 bàn thắng và 17 bàn thua chỉ sau 3 trận đấu.

Ở trận đấu còn lại, Mexico vất vả vượt quả Martinique với tỉ số 3-2 để giữ lại ngôi đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Canada xếp thứ hai với 6 điểm (2 thắng, 1 thua).

Bị chỉ trích, Rashford quyết lấy lại cảm tình

Rashford quyết tâm lấy lại hình ảnh
Rashford quyết tâm lấy lại hình ảnh

Dù đang trải qua kỷ nghỉ hè, tuy nhiên Marcus Rashford vẫn đang miệt mài tập luyện để duy trì thể lực. Sau mùa giải 2018/19, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Carrington này bị NHM MU chỉ trích thậm tệ. Vì thế, Rashford nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2019/20, đồng thời lấy lại cảm tình của NHM "Quỷ đỏ".

Torres tiết lộ đồng đội ăn ý nhất sự nghiệp

Trong lễ họp báo công bố quyết định giải nghệ ở Tokyo (Nhật Bản), Fernando Torres đã không ngần ngại chỉ đích danh Steven Gerrard là đồng đội ăn ý nhất trong sự nghiệp của mình. Dù chỉ gắn bó cùng nhau 3 năm rưỡi (2007-2011) và không thể giúp Liverpool vô địch Premier League hay cúp châu Âu, bộ đôi này vẫn được xem là cặp bài trùng lợi hại nhất lịch sử.

"Tôi luôn nói với mọi người rằng Steven Gerrard là cầu thủ giỏi nhất  mà mình từng sát cánh cùng. Anh ấy góp phần hoàn thiện tôi. Mỗi phút trôi qua, tôi luôn ước được trở lại quãng thời gian 3 năm rưỡi thi đấu bên Gerrard", trích lời tiền đạo 35 tuổi.

Drogba báo tin vui cho NHM Chelsea

Drogba tiết lộ Lampard đang đàm phán để dẫn dắt Chelsea
Drogba tiết lộ Lampard đang đàm phán để dẫn dắt Chelsea

“Có một người đang đàm phán để nhận việc (làm HLV Chelsea) là Frank Lampard”, Didier Drogba xác nhận trong một video clip trao đổi với CĐV Chelsea trên Instagram. Hiện tại Lampard cùng vợ đang đi nghỉ hè. Sau kỳ nghỉ này, huyền thoại Chelsea nhiều khả năng sẽ trở lại Stamford Bridge nhận việc, thay thế HLV Sarri - người vừa chia tay Chelsea chỉ sau 1 mùa giải gắn bó để hồi hương, dẫn dắt Juventus.

Man City là ứng viên số 1 Champions League mùa tới

HLV Harry Redknapp cho rằng đây sẽ là thời kỳ các đội bóng Anh thống trị Champions League như họ đã từng ở giai đoạn 2005 - 2009. Ông cũng tự tin đặt cửa vô địch cho Man City ở mùa giải tới. Cựu thuyền trưởng Tottenham cũng tin rằng "Gà trống" - đội bóng đi đến chung kết trước khi thua Liverpool mùa vừa qua, vẫn sẽ rất đáng gờm nếu giữ chân được các trụ cột trong phiên chợ hè.

Từ khóa: Frank Lampard DT Mexico Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo