Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 24/5: Modric được thưởng thêm vì đoạt Quả bóng vàng

24/05/2019 17:32

Tin bóng đá chiều 24/5: Đoạt Quả bóng vàng, Modric được thưởng thêm; Barca buồn vui lẫn lộn trước chung kết Cúp Nhà vua; Bộ đôi Neymar và Mbappe mâu thuẫn...

Đoạt Quả bóng vàng, Modric được thưởng thêm

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ người Croatia có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh có thể được ký mới thêm 1 năm nếu như giành Quả bóng vàng. Chủ nhân của Quả bóng vàng 2018 vì thế chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021. Mức lương mới của bản hợp đồng này chưa được tiết lộ, nhưng hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể.

Barca buồn vui lẫn lộn trước chung kết Cúp Nhà vua

Coutinho đã sẵn sàng
Coutinho đã sẵn sàng

Barcelona sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Philippe Coutinho ở chung kết Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen. Coutinho dính chấn thương đùi ở chiến thắng 2-0 của Barca trước Getafe tại La Liga hôm 12/5 vừa qua. Mới nhất, tiền vệ người Brazil đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng ra sân ở trận chung kết gặp Valencia.

Bộ đôi Neymar và Mbappe mâu thuẫn

Theo Sport, những lời chỉ trích của Neymar về "thái độ của các cầu thủ trẻ PSG không tốt" đã khiến Mbappe cảm thấy rất bực mình. Cầu thủ người Pháp đã bị đuổi khỏi sân trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp, trận đấu mà PSG bị Rennes đánh bại trên chấm luân lưu.

Aubameyang và Lacazette sẽ gắn bó với Arsenal

Aubameyang và Lacazette giới thiệu mẫu áo Arsenal mùa tới
Aubameyang và Lacazette giới thiệu mẫu áo Arsenal mùa tới

Mới đây, cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette đã giới thiệu những bộ áo đấu sân nhà và sân khách được đánh giá cao của Arsenal cho mùa giải 2019-20, đánh dấu mối quan hệ hợp tác trở lại với hãng thể thao Adidas sau 25 năm. Nhưng thông qua những hình ảnh này có thể thấy cặp tiền đạo của "Pháo thủ" sẽ tiếp tục gắn bó ở mùa giải mới.

Mbappe vẫn có thể cạnh tranh Quả bóng vàng

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe trở thành người chơi ổn định và nổi bật nhất của PSG ở mùa giải 2018/19 vừa qua. Thậm chí cầu thủ trẻ này còn làm lu mờ hình ảnh của siêu sao đắt giá nhất lịch sử Neymar Junior, trong thời điểm siêu sao người Brazil chấn thương cuối mùa. Tờ L’Equipe nhận định, Mbappe hoàn toàn có khả năng giành Quả bóng vàng 2019 nếu tỏa sáng trong màu áo ĐT Pháp, như anh đã cạnh tranh với Messi, Salah và Ronaldo mùa trước.

Từ khóa: barca Luka Modric Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo