Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 23/4: De Gea ra điều kiện gia hạn với M.U

24/04/2019 11:12

Tin bóng đá chiều 23/4: De Gea ra điều kiện gia hạn với M.U; Bức ảnh của Messi và Antonella năm 1998 gây sốt; Arsenal tìm người thay Ramsey...

De Gea ra điều kiện gia hạn

Theo nguồn tin từ Daily Mail, thủ thành David De Gea sẵn sàng gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với MU. Tuy vậy, thủ môn người TBN cần BLĐ MU đảm bảo về kế hoạch chuyển nhượng cũng như định hướng của CLB trong tương lai.

Thêm vào đó, cá nhân De Gea cũng không còn mặn mà với việc gia nhập Real Madrid do có hiềm khích với truyền thông TBN.

Bức ảnh của Messi và Antonella năm 1998 gây sốt

Lionel Messi và Antonella Roccuzzo ngày nay là vợ chồng nhưng mối quan hệ của họ bắt nguồn từ thời thơ ấu. Nhiều năm sau đó, hai người kết hôn và hiện có 3 đứa con.

Messi và Antonella năm 1998
Messi và Antonella năm 1998

Một bức ảnh về Messi và Antonella từ năm 1998 đang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh được chụp tại thị trấn Mar de Plata của Argentina khi ngôi sao người Argentina và người vợ hiện tại lần lượt 10 và 9 tuổi. Cả hai trải qua một ngày ở bãi biển với nhóm bạn.

Arsenal tìm người thay Ramsey

Tiền vệ người xứ Wales sẽ rời sân Emirates sau mùa giải này để gia nhập Juventus và "Pháo thủ" đang gấp rút tìm người thay thế. Theo báo chí Anh, Arsenal đang nhắm tới tiền vệ Kerem Demirbay của Hoffenheim. Thành tích của cầu thủ này tại Bundesliga tính cho tới hiện tại là 4 bàn và 8 kiến tạo.

Klopp tiết lộ bất ngờ về bàn thắng đầu tiên của Liverpool

HLV Jurgen Klopp tiết lộ về cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ sau hiệp 1 đã truyền cảm hứng giúp Liverpool xoay chuyển tình thế trước Cardiff.

Wijnaldum ghi bàn mở tỷ số từ quả phạt góc
Wijnaldum ghi bàn mở tỷ số từ quả phạt góc

"Chúng tôi đã sử dụng các tình huống cố định một cách tuyệt vời”, Klopp nói. “Các cầu thủ rất thông minh. Họ đã sử dụng kinh nghiệm của hiệp 1 cho việc đá phạt góc trong hiệp 2. Đây không phải là từ sân tập, mà thực ra là từ phòng thay đồ trong giờ nghỉ khi các cầu thủ quyết định làm điều đó. Tôi thích điều đó."

PSG không quan tâm tới Cúp C1?

PSG và Juventus đã giành chức vô địch tại Pháp và Ý mùa này. Trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Tuchel của PSG có phần bị "hớ" khi tiết lộ mục tiêu của đội bóng. "Champions League là một mục tiêu mà Juventus theo đuổi nhiều năm nhưng vẫn chưa thực hiện được. Còn mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch quốc và cúp quốc gia mỗi năm".

Từ khóa: liverpool De Gea Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo