Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 22/5: Laporte, Lacazette vẫn lỗi hẹn với ĐT Pháp

22/05/2019 17:53

Tin bóng đá chiều 22/5: Laporte, Lacazette vẫn lỗi hẹn với ĐT Pháp; "Kẻ thù" Messi, SAO MU lỗi hẹn Copa America; Liverpool và Tottenham mạnh tay với phe vé...

Laporte và Lacazette vẫn lỗi hẹn với tuyển Pháp

Theo danh sách công bố mới nhất từ LĐBĐ Pháp, HLV Didier Deschamps tiếp tục loại trung vệ Laporte (Man City) và tiền đạo Lacazette trong đợt tập trung lần này tháng 6/2020. Ngoài ra, Marital (MU) cũng không được triệu tập. Pháp sẽ có trận giao hữu với Bolivia vào ngày 3/6 trước khi chơi 2 trận đấu thuộc vòng loại EURO 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ và Andorrra.

"Kẻ thù" Messi, SAO MU lỗi hẹn Copa America

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ Argentina đã công bố danh sách 23 tuyển thủ chính thức tham dự Copa America 2019. Bên cạnh Lionel Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria, một vài cái tên đáng chú ý không được HLV trưởng Lionel Scaloni triệu tập như Mauro Icardi (Inter Milan) hay Sergio Romero (MU).

Romero, Icardi không được đồng hành cùng Messi ở Copa America
Romero, Icardi không được đồng hành cùng Messi ở Copa America

Icardi vốn được đồn đoán có mâu thuẫn với Messi từ lâu, còn Romero không có suất bắt chính ở MU mùa giải vừa qua.

Liverpool và Tottenham mạnh tay với phe vé

Cả Liverpool và Tottenham đang áp dụng biện pháp an ninh tối đa để chống tình trạng phe vé xảy ra trong trận chung kết Cúp C1. Hiện tại, The Kop đã phát hiện 5 trường hợp cố tình bán vé và nhiều khả năng sẽ bị cấm tới sân Anfield trọn đời vì hành động này. Tương tự như vậy là Tottenham với 3 trường hợp bị tình nghi.

CĐV Eintracht Frankfurt có hành động đẹp

Frankfurt không thể lọt vào trận chung kết Europa League
Frankfurt không thể lọt vào trận chung kết Europa League

Rất nhiều CĐV của đội bóng nước Đức đã mua vé trận chung kết Europa League trước khi trận bán kết với Chelsea diễn ra. E.Frankfurt đã bị loại và có khoảng hơn 100 CĐV của đội bóng này đã quyết định dành tặng vé của mình cho những trẻ em nghèo tại Azerbaijan.

Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Arsenal

Trước thềm chung kết Europa League, tiền đạo Olivier Giroud chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và đội bóng cũ Arsenal. "Sự khác biệt tại Arsenal, đó là CLB luôn cố gắng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Nếu bạn được đào tạo trong học viện, có lẽ bạn sẽ có nhiều thời gian hơn. Họ nên kiên nhẫn chờ cơ hội. Chelsea thì khác, những tài năng trẻ rất khó tìm một vị trí chính thức, bởi Chelsea luôn sẵn sàng mua những cầu thủ hàng đầu trên thế giới, những người có kinh nghiệm."

Từ khóa: Copa America 2019 Aymeric Laporte
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo