Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 20-5: Ronaldo lập thành tích chưa từng có

14/03/2020 11:57

Tin bóng đá chiều 20-5: Ronaldo lập thành tích chưa từng có, Man City đang có đến 2 "Rooney đệ nhị" trong đội hình, ...là những HOT chiều nay.

Ronaldo lập thành tích chưa từng có

Danh hiệu cầu thủ hay nhất Serie A 2018/19 giúp CR7 bổ sung vào bộ sưu tập thêm một kỷ lục ấn tượng. Cristiano Ronaldo kết thúc mùa giải 2018/19 khá thành công với cú đúp danh hiệu Serie A và Siêu cúp quốc gia cùng Juventus. Chưa dừng ở đó, siêu sao sinh năm 1985 còn được vinh danh là cầu thủ hay nhất ngay mùa đầu tiên chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Italy.

Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất Serie A trước trận đấu với Atalanta.
Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất Serie A trước trận đấu với Atalanta.

Theo thống kê của Sporf, Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành danh hiệu hay nhất mùa ở 3 trên 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trước đó, CR7 đã giành giải cầu thủ hay nhất Premier League trong 2 mùa liên tiếp 2006/07 và 2007/08. Tại La Liga, tiền đạo 34 tuổi cũng được vinh danh vào mùa giải 2013/14.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi giành 2 danh hiệu ở mùa giải đầu tiên chơi cho Juventus", Ronaldo chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân.

Man City đang có đến 2 "Rooney đệ nhị" trong đội hình

Cả hai tài năng trẻ của Man City, Raheem Sterling và Leroy Sane đã chơi vô cùng xuất sắc và cùng nhau, họ đã đóng góp 27 bàn thắng và 20 kiến tạo cho nửa xanh thành Manchester. Trong đó, Sterling có được 17 bàn, 10 kiến tạo còn Sane ghi 10 bàn, 10 kiến tạo. 

Mùa giải trước, bộ đôi này cũng có trên 10 bàn thắng và 10 kiến tạo ở Premier League cho đội chủ sân Etihad, thành tích mà trước đó chỉ có Didier Drogba (2009/2010 - 2010/2011) hay Wayne Rooney (2012/2013 - 2013/2014), hai huyền thoại của giải đấu hàng đầu xứ sương mù làm được (theo Squawka).

Allegri đã tiết lộ lí do rời Juventus

Vị chiến lược gia người Livorno đã lí giải nguyên nhân khiến ông và ban lãnh đạo Juventus quyết định nói lời chia tay.

Chủ tịch Andrea Agnelli và HLV Allegri vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Chủ tịch Andrea Agnelli và HLV Allegri vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Massimiliano Allegri đang có những ngày làm việc cuối cùng tại Allianz Stadium. Quyết định đã được đưa ra, “quý ngài vui vẻ” sẽ chia tay Bianconeri sau khi giành được 11 danh hiệu trong vòng 5 năm. Điều tiếc nuối lớn nhất với vị chiến lược gia người Livorno là không thể giúp đội bóng của mình lên ngôi tại UEFA Champions League dù đã có 2 lần lọt vào trận chung kết.

Kết thúc trận đấu với Atalanta, ông đã có những chia sẻ với Sky Sport về vấn đề này:

“Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch sau trận thua trước Ajax tại Champions League và những kế hoạch tiếp theo đã được khởi động. Tuy nhiên, sau hơn 6 tuần, chúng tôi đã gặp lại nhau và cùng đi đến 1 quyết định.

Vì lợi ích của Juventus, sự thay đổi này là hoàn toàn hợp lí. Nếu không, Bianconeri sẽ gặp rủi ro vào tháng 9 hoặc tháng 10 ở mùa giải tới. Vậy nên, mọi phương án an toàn luôn được đề cao.”

Trọng tài ở Bolivia qua đời ngay trên sân

Bóng đá Bolivia vừa phải chứng kiến một tin tức đáng buồn trước cái chết của trọng tài Víctor Hugo Hurtado. Phút 54 trận đấu giữa Always Ready và Oriente Petrolero tại giải hạng nhất Bolivia, trong khi chạy theo một phan bóng, ông bất ngờ chao đảo và đổ gục xuống sân.

Hurtado nhanh chóng được cấp cứu tại chỗ và sau đó được di chuyển bằng xe cấp cứu tới bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên mọi thứ đã là quá muộn. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra nhưng theo báo chí Bolivia, có thể Hurtado đã bị lên cơn đau tim.

Trọng tài Thai League bị treo còi vô thời hạn vì không thổi Pen

Bị đánh giá “dưới tiêu chuẩn” sau khi không cho Port FC được hưởng quả 11m, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã treo còi vô thời hạn đối với trọng tài Arkhom Charoensuk.

Tờ Bangkok Post trích lời ông Pol Lt Gen Amnuay Nimmano – phát ngôn viên Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết, FAT đã quyết định treo còi vô thời hạn đối với trọng tài Arkhom Charoensuk sau sai lầm nghiêm trọng ở vòng đấu vừa qua của Thái Lan. Các trợ lý, giám sát của trận đấu cũng đối diện với án phạt.

Nguyên nhân dẫn đến treo còi vô thời hạn đối với ông Arkhom là do bị đánh giá “dưới chuẩn trọng tài” xuất phát từ sai sót nghiêm trọng trong trận đấu giữa Port FC và True Bangkok United.

Theo đó, ông  Arkhom Charoensuk đã từ chối 1 quả 11m cho Port FC trong tình huống cầu thủ đội chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 80. Tuy nhiên, vị Vua áo đen này chỉ cho Port FC được hưởng quả phạt trực tiếp ngoài khu vực 16m50.

Từ khóa: man city ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo