Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 19/4: Messi sắp chạm cột mốc siêu khủng

19/04/2019 17:33

Tin bóng đá chiều 19/4: Messi sắp chạm cột mốc siêu khủng; Higuain sắp bị trả về Juventus; U18 Việt Nam đánh bại U18 Singapore ở giải quốc tế...

Messi sắp chạm cột mốc siêu khủng

Theo Marca, Messi chỉ cần ghi 4 bàn nữa sẽ chính thức chạm cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp cho Barcelona. Hiện tuyển thủ Argentina có 596 bàn cho đội bóng xứ Catalunya (một số thông kê cho rằng con số này là 597 bàn).

Higuain sắp bị trả về Juventus

Higuain sắp bị trả về Juventus
Higuain sắp bị trả về Juventus

Gonzalo Higuain gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng theo hợp đồng cho mượn 6 tháng kèm điều khoản mượn thêm 1 năm hoặc mua đứt từ Juventus. Dù vậy, sau hơn 3 tháng, Sarri có vẻ như đã nhận ra sai lầm, những ấn tượng của Higuain để lại ở nước Anh chỉ bằng con số “0” tròn trĩnh. Sau 13 lần ra sân cho Chelsea trên các mặt trận, cựu sao Real Madrid ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

U18 Việt Nam đánh bại U18 Singapore ở giải quốc tế

HLV Hoàng Anh Tuấn thận trọng ở trận ra quân khi sử dụng đội hình theo sơ đồ 4-2-3-1 và nhanh chóng giành quyền kiểm soát bóng, đồng thời tự tin đẩy cao đội hình chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sang hiệp hai, HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng 5 trong tổng số 6 quyền thay người với mục đích vừa tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ được vào sân thi đấu vừa điều chỉnh lối chơi để tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, phải đến phút 89 các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn mới cởi được nút thắt khi Xuân Tạo, cầu thủ được mệnh danh là "Tiểu Công Phượng" bị hậu vệ đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm.

Từ chấm 11m, đội trưởng Bùi Tiến Sinh bình tĩnh dứt điểm hạ thủ thành đối phương, mang về chiến thắng 1-0 cho U18 Việt Nam. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, U18 Myanmar giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà U18 Hong Kong, qua đó tạm chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH. U18 Myanmar sẽ là đối thủ của U18 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày mai (20/4).

Huyền thoại Liverpool không tin Tottenham lại làm khó được Man City

Man City và Tottenham sẽ có màn tái đấu cuối tuần này
Man City và Tottenham sẽ có màn tái đấu cuối tuần này

Huyền thoại Liverpool Steve McManaman không cho rằng Tottenham sẽ tiếp tục làm khó Man City ở trận đấu cuối tuần này và sẽ nhận một trận thua. Nếu Man City thắng ở trận đấu sớm vào cuối tuần này, họ sẽ chiếm ngôi đầu từ tay Liverpool.

Arsenal nhắm người hùng Ajax

Theo Dailymail, Arsenal đang quan tâm đến David Neres và Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam. Bộ đôi ngôi sao tấn công này đã có được tổng cộng 27 bàn thắng và 35 kiến tạo ở mùa giải này. Cả hai cũng chơi rất xuất sắc ở Champions League mùa này, góp công đưa Ajax vào tới bán kết.

Từ khóa: Messi Higuain
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo