Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 18/4: Sao Brazil tìm cách 'tẩu thoát' khỏi Chelsea

18/04/2019 17:11

Tin bóng đá chiều 18/4: Sao Brazil tìm cách 'tẩu thoát' khỏi Chelsea; Arsenal cập nhật 4 cầu thủ chấn thương trước trận gặp Napoli; Liverpool kiếm thêm 12 triệu euro nhờ lọt vào bán kết Cúp C1...

Sao Brazil tìm cách "tẩu thoát" khỏi Chelsea

Truyền thông Italia cho biết hậu vệ cánh trái Emerson Palmieri đang tìm cách liên hệ gia nhập Milan do không thể cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso. Cầu thủ 24 tuổi người Brazil gia nhập sân Stamford Bridge từ tháng 1/2018 nhưng mới chỉ có 13 lần ra sân cho tới thời điểm này.

Arsenal cập nhật 4 cầu thủ chấn thương trước trận gặp Napoli

Arsenal xác nhận Dennis Suarez đã phải vật lộn với vấn đề háng và sẽ không chơi trận lượt về tứ kết Europa League với Napoli.

Arsenal mất 4 cầu thủ do chấn thương
Arsenal mất 4 cầu thủ do chấn thương

Arsenal cũng cập nhật về những cầu thủ vắng mặt do chấn thương dài hạn như Hector Bellerin, Danny Welbeck và Rob Holding.

Liverpool kiếm thêm 12 triệu euro nhờ lọt vào bán kết Cúp C1

Liverpool đã kiếm được hơn 23 triệu euro cho giai đoạn vòng bảng Champions League mùa này, bao gồm 15,25 triệu euro khi giành quyền đi tiếp và 8,1 triệu euro cho 3 chiến thắng.

Vượt qua Bayern Munich ở vòng 1/8 mang về cho họ 9,5 triệu euro, trong khi việc hiện diện ở tứ kết đảm bảo thêm 10,5 triệu euro.

Bằng cách đánh bại Porto để lọt vào bán kết, Liverpool sẽ bỏ túi thêm 12 triệu euro. Điều đó có nghĩa, cho đến nay, The Kop đã kiếm được khoảng 55 triệu euro từ phí khởi điểm và số tiền thưởng cố định ở giải đấu.

Tuchel chỉ trích học trò PSG

Tuchel chỉ trích học trò PSG
Tuchel chỉ trích học trò PSG

Sau khi PSG một lần nữa phải hoãn ngày ăn mừng chức vô địch Ligue 1 với trận thua Nantes 2-3, HLV Thomas Tuchel đã tức giận lên tiếng chỉ trích các học trò. “Hôm nay tôi không thấy có một sự cố gắng nào trong 90 phút, hoàn toàn không có tí nỗ lực nào. Tôi có thể bảo vệ những ai đã thi đấu cố gắng kể cả nếu họ mắc lỗi, nhưng hôm nay thì tôi không thể bào chữa cho ai”, Tuchel nói.

De Ligt sẽ gia nhập Barcelona

Cầu thủ Siem de Jong hiện đang thi đấu cho Sydney theo hợp đồng cho mượn từ Ajax nói rằng De Ligt sẽ gia nhập Barcelona vào mùa Hè này. Nếu điều đó xảy ra, De Ligt sẽ tái hợp với đồng đội Frenkie de Jong, người đã đồng ý gia nhập sân Nou Camp với mức phí 70 triệu euro.

Từ khóa: chelsea liverpool arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo