Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 16/6: Derby muốn gia hạn với Lampard

16/06/2019 18:03

Tin bóng đá chiều 16/6: Derby County đã mở những cuộc đàm phán để gia hạn với Frank Lampard, với mức đãi ngộ tốt hơn.

Derby muốn gia hạn với Lampard

Những tưởng đã buông Frank Lampard cho Chelsea, thì mới đây Derby County đã mở những cuộc đàm phán để gia hạn với HLV này, với mức đãi ngộ tốt hơn, qua đó khiến Chelsea có đôi chút choáng váng. Nếu không có được Lampard, Chelsea chưa biết sẽ tìm đến HLV nào.

Ribery vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao

Chia tay Bayern Munich sau 12 năm cống hiến, tiền vệ Franck Ribery cho hay anh vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, với những câu lạc bộ lớn nhất. Ngôi sao kỳ cựu người Pháp cho rằng anh có thể đá chuyên nghiệp thêm 2 mùa giải nữa.

Ribery vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao
Ribery vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao

Mane lỡ trận mở màn CAN 2019

HLV ĐT Senegal Aliou Cisse xác nhận tiền đạo Sadio Mane sẽ vắng mặt ở trận mở màn CAN 2019 gặp ĐT Tanzania vì bị treo giò. Lý do là bởi Mane đã nhận 2 thẻ vàng ở các trận vòng loại của Senegal. Tuy nhiên, HLV Cisse cho rằng sự vắng mặt của Mane sẽ không ảnh hưởng đến đội bóng.

Messi bây giờ mới đạt đỉnh cao

Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng chân sút Lionel Messi bây giờ mới đạt đỉnh cao nhất của phong độ dù anh đã bước qua tuổi 30. Messi và Fabregas từng có 6 năm chơi bóng cùng nhau, 3 năm ở lò La Masia (2001-2003) và 3 năm tại đội một Barca (2011-2014).

HLV Argentina nghỉ hưu nếu vô địch Copa America

Khi được hỏi về cơ hội năm nay ở buổi họp báo trước trận ra quân gặp Colombia, HLV Lionel Scaloni bông đùa: "Nếu chúng tôi vô địch, tôi sẽ nghỉ hưu luôn. Chúng tôi ở đây để chơi tất cả trận đấu, và cũng để chứng tỏ rằng cầu thủ Argentina xứng đáng khoác chiếc áo sọc trắng xanh".

Rò rỉ tin Aguero bất mãn với HLV Guardiola

Aguero đang bất mãn với HLV Pep Guardiola?
Aguero đang bất mãn với HLV Pep Guardiola?

Theo tờ Manchester Evening News, tiền đạo Sergio Aguero đang rất không hài lòng với kế hoạch nhân sự mùa giải tới của HLV Pep Guardiola. Theo đó, Aguero có thể gửi yêu cầu chuyển nhượng và rời Man City trong phiên chợ hè 2019, với điểm đến tiếp theo có thể là Real Madrid. Đội bóng thành Madrid dự tính sẽ bán Benzema trong phiên chợ hè 2019 này.

HLV Emery ra yêu sách với BLĐ Arsenal

Theo Daily Mail, HLV Unai Emery muốn có ít nhất 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 này, để giúp Arsenal có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham. Một trong số đó là tiền đạo Piatek - cầu thủ đang chơi rất tốt tại Serie A trong màu áo AC Milan.

UEFA sẽ điều tra PSG

Theo tiết lộ của L’Equipe, LĐBĐ châu Âu đang dự tính mở một cuộc điều tra nhắm vào cách thức chuyển nhượng của PSG. Đội bóng nước Pháp trên lý thuyết đã chiêu mộ hai bom tấn Neymar và Kylian Mbappe mà chẳng tốn bất cứ mức phí nào. Điều này đã giúp PSG qua mặt UEFA và đạo luật Công bằng tài chính.

Từ khóa: Frank Lampard Messi Sergio Aguero
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo