Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 16/5: Rivaldo khuyên Pep Guardiola bỏ Man City

16/05/2019 17:16

Tin bóng đá chiều 16/5: Rivaldo khuyên Pep Guardiola bỏ Man City; Sao Arsenal làm fan Barca mừng hụt; Serie A có thể áp dụng trận play-off...

Huyền thoại Rivaldo khuyên Pep Guardiola bỏ Man City

Người đồng đội cũ Rivaldo mới đây đã lên tiếng cho rằng Pep Guardiola có thể quay lại Tây Ban Nha ngay mùa Hè này. Cựu danh thủ Brazil cho rằng Pep cần một thử thách mới sau 3 năm tại Man City.

Sao Arsenal làm fan Barca mừng hụt

Lacazette bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của Barca
Lacazette bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của Barca

Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal bất ngờ xuất hiện trên trang web chính thức phiên bản tiếng Anh của Barcelona. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cho rằng cầu thủ người Pháp đang được đội chủ sân Nou Camp nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nhưng sau đó, Barca đã xác minh rằng thông tin này là không chính xác do trang web của họ đã bị hacker đột nhập.

Serie A có thể áp dụng trận play-off

Chủ tịch LĐBĐ Italia, Gabriele Gravina, đã mở cửa cho khả năng áp dụng các trận play-off để các đại diện của Serie A có thêm cơ hội trụ hạng. Hiện tại, 3 đội cuối bảng sẽ tự động xuống hạng, trong khi 2 đội dẫn đầu Serie B có vé trực tiếp lên hạng, các đội đứng từ thứ 3 đến thứ 8 đá play-off để giành suất cuối cùng.

Tiễn Leeds rời cuộc chơi, đội bóng của Lampard sáng cửa lên hạng

Trận bán kết lượt về vòng play-off tranh suất lên giải Ngoại hạng Anh cuối cùng theo bước Norwich và Shieffield United thăng hạng giữa Leeds United và Derby County đã diễn ra rất căng thẳng.

Derby County xuất sắc lọt vào trận chung kết play-off thăng hạng
Derby County xuất sắc lọt vào trận chung kết play-off thăng hạng

Mỗi đội đều phải nhận 1 thẻ đỏ, nhưng niềm vui trên sân Elland Road đã đến với Derby khi đội bóng của HLV Frank Lampard thắng 4-2 để vượt qua Leeds 4-3 sau hai lượt trận và tiến vào trận chung kết đối đầu Aston Villa.

Thầy cũ của Gareth Bale lại mất việc

Chris Coleman, HLV từng giúp xứ Wales vào tới bán kết EURO 2016 lại vừa mất việc sau khi bị CLB của Trung Quốc, Hebei China Fortune. Ông thầy người xứ Wales dẫn dắt Hebei China Fortune 11 tháng nhưng không cải thiện được tình hình của đội bóng. Theo tiết lộ từ vợ của Chris Coleman thì vị HLV này muốn rời CLB từ đầu mùa giải do bất đồng trong chính sách chuyển nhượng của CLB.

Từ khóa: Pep Guardiola Serie A Alexandre Lacazette
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo