Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 16/3: Serie A sẽ trở lại thi đấu chậm 1 tháng so với dự kiến

16/03/2020 14:44

Tin bóng đá chiều 16/3: Serie A sẽ trở lại thi đấu chậm 1 tháng so với dự kiến; Alan Shearer: "Liverpool không thể vô địch"; Cầu thủ Premier League bị cấm du lịch...

 

Serie A sẽ trở lại thi đấu chậm 1 tháng so với dự kiến

Theo La Repubblica, nhiều CLB tại Serie A chắc chắn việc trở lại thi đấu chỉ có thể diễn ra vào ngày 3/5, chậm hơn 1 tháng so với mốc mà BTC Serie A đưa ra. Dịch Covid-19 lbùng phát tại đất nước hình chiếc ủng gây ảnh hưởng nặng tới các hoạt động thể thao tại đây.

Alan Shearer: "Liverpool không thể vô địch"

"Nếu một mùa giải không thể hoàn thành thì không có lý do nào để chọn ra một nhà vô địch. Trường hợp của Liverpool lúc này là vô cùng phức tạp. Khi họ không hoàn thành 38 vòng đấu tại Premier League, họ sẽ không có sự công nhận từ bất kỳ ai", Alan Shearer tuyên bố.

Theo Standard Sport, BTC Premier League sẽ tiến hành một cuộc bỏ phiếu. Nếu có ít nhất 14 phiếu thuận, kết quả mùa giải 2019/20 sẽ bị hủy. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không thể nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

Cầu thủ Premier League bị cấm du lịch

Theo Daily Mail các CLB Premier League đã đưa ra lệnh cấm toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đi du lịch trong quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Hiện tại, đã có nhiều CLB tổ chức cho cầu thủ tập luyện, trong đó có Manchester United. Trong khi đó, đội một Chelsea vẫn đang trong quá trình cách ly do có thành viên dương tính với virus corona.

Barca sẽ yêu cầu tuyên bố vô địch nếu La Liga không kết thúc

Ngày 12/3, ban tổ chức La Liga thông báo giải đấu tạm hoãn ít nhất 2 tuần do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Tây Ban Nha, nên giải đấu có thể bị hoãn thêm, thậm chí là không thể kết thúc.

Kể từ khi ra đời năm 1929, La Liga đang trải qua mùa giải bất ổn nhất lịch sử. Giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha chưa từng có tiền lệ bị dừng lại giữa chừng. Nó chỉ không thể diễn ra vào các năm 1936 và 1939 vì chiến tranh. Theo Sport Catalunya, La Liga có khả năng sẽ kết thúc sớm, dù còn 11 vòng đấu chưa diễn ra.

"Theo kịch bản này, Barca sẽ yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền phải chính thức tuyên bố vô địch giải đấu. Họ sẽ làm như vậy bằng cách đưa ra một số lập luận, như lần đầu tiên giải đấu không thể hoàn thành, cụ thể là mới thi đấu được 27 trong tổng số 38 vòng", bài viết đưa ra lập luận.

Liverpool tổ chức marathon giữa đại dịch

Hàng nghìn người đã tập trung tại Liverpool để tham dự giải marthon diễn ra vào ngày hôm qua (15/3). Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng từ người dân địa phương, bất chấp tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên toàn châu Âu.

Italy muốn hoãn Euro 2020

Fox Sport đưa tin người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC), ông Gabriele Gravina kêu gọi hoãn Euro 2020. "Chúng tôi sẽ có thời gian để hoàn tất Serie A và các giải đấu khác. Điều này là công bằng cho nỗ lực của các CLB trong suốt thời gian qua", ông Gravina nói.

"Không chỉ Serie A, nhiều giải đấu khác cũng đang trong tình trạng tương tự. Chúng tôi sẽ yêu cầu UEFA hoãn Euro 2020".

Từ khóa: Premier League Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo