Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 14/6: Australia & Qatar sẽ dự Copa America 2020

14/06/2019 17:13

Tin bóng đá chiều 14/6: Australia & Qatar sẽ dự Copa America 2020; Thể thức FA Cup có sự thay đổi; Real Madrid sẵn sàng bán Asensio...

Australia & Qatar sẽ dự Copa America 2020

Chủ tịch LĐBĐ Nam Mỹ Alejandro Dominguez đã khẳng định rằng Australia cùng với Qatar sẽ là hai đội tuyển khách mời tham dự kỳ Copa America 2020, giải đấu hiện vẫn chưa rõ sẽ được đăng cai tại đâu. Cũng theo ông Dominguez, năm 2020 Copa America vẫn sẽ giữ thể thức đá 1 trận chung kết thay vì đề xuất ban đầu tổ chức 2 trận lượt đi - lượt về.

Thể thức FA Cup có sự thay đổi

Thể thức FA Cup mùa tới có sự thay đổi
Thể thức FA Cup mùa tới có sự thay đổi

Đi kèm với lịch thi đấu Premier League mùa 2019/20 vừa được công bố, FA đã có một thay đổi liên quan tới FA Cup khi ở vòng 5 giải đấu này sẽ không tổ chức đá lại, thay vào đó trận đấu có kết quả hòa trong 90 phút sẽ bước vào hiệp phụ và sau đó là luân lưu nếu cần. Bên cạnh đó, các trận đấu ở vòng 5 FA Cup sẽ được chuyển sang giữa tuần thay vì đá cuối tuần.

Real Madrid sẵn sàng bán Asensio

Đài phát thanh Cadena SER tại Madrid cho biết Real Madrid đang để ngỏ cửa cho những ai muốn hỏi mua cầu thủ chạy cánh Marco Asensio. Theo Cadena SER, lý do chính là bởi HLV Zinedine Zidane không muốn giữ anh sau khi biết đến cuộc phỏng vấn mà trong đó Asensio nói anh không có trách nhiệm phải gánh vác đội bóng khi cần.

Neymar & Richarlison hào phóng vì trẻ em

Neymar & Richarlison
Neymar & Richarlison

Truyền thông ở Brazil vừa tiết lộ tiền đạo Richarlison của ĐT Brazil dù đang bận tập trung cho Copa America vẫn có thời giờ để trả 20.000 USD nhằm tổ chức chuyến bay cho một nhóm học sinh đến từ quê anh để dự một cuộc thi Olympic toán học ở châu Á. Được biết trường học có nhóm học sinh này đã kêu gọi trên Internet để xin hỗ trợ và được không chỉ Richarlison mà cả Neymar nhận lời giúp, nhưng chỉ Richarlison đứng tên cho tờ chi phiếu 20.000 USD.

Cafu tin Brazil sẽ vượt khó vô địch Copa America 2019

Cựu hậu vệ huyền thoại của ĐT Brazil Cafu cho rằng mất Neymar là tổn thất lớn nhưng đội chủ nhà sẽ vô địch Copa America 2019 nhờ tài xoay xở của HLV Tite.

Từ khóa: DT Qatar Neymar Marco Asensio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo