Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 14/3: Pep chốt tương lai sao trẻ Phil Foden

14/03/2019 16:40

Pep chốt tương lai sao trẻ Phil Foden; Cựu "Quỷ đỏ" dự đoán MU, Arsenal lọt top 4 Premier League; Maradona hết lời khen Messi, Ronaldo... là những nội dung chính có trong tin tức bóng đá chiều ngày 14/3.

Pep chốt tương lai sao trẻ Phil Foden

"Mọi người nói cậu ấy không chơi quá nhiều. Nhưng cậu ấy mới 18 tuổi và cậu ấy đã chơi rất nhiều phút. Mọi người nói cậu ấy nên được cho mượn, nhưng Foden sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy sẽ ở đây để tôi chỉ dạy bởi cậu ấy có một tài năng đến khó tin. Cậu ấy luôn thể hiện rất tốt mỗi khi được vào sân. Xin chúc mừng cậu ấy".

Cựu "Quỷ đỏ" dự đoán MU, Arsenal lọt top 4 Premier League

Dion Dublin - cựu cầu thủ MU giai đoạn 1992-1994 và hiện là bình luận viên trên kênh Sky Sport tin rằng đội bóng cũ và Arsenal đủ sức hạ bệ Tottenham trong cuộc đua top 4 Premier League cuối mùa.

MU - Arsenal đua tranh quyết liệt cho suất vào top 4
MU - Arsenal đua tranh quyết liệt cho suất vào top 4

"Solskjaer đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở MU và tôi tin Arsenal cũng sẽ sớm tìm lại phong độ. Harry Kane liên tục nổ súng nhưng Tottenham lại gặp nhiều bất ổn, vì vậy họ khó có thể giữ vững vị trí hiện tại", trích lời cựu cầu thủ 49 tuổi.

Maradona hết lời khen Messi, Ronaldo

"Messi sở hữu tài năng như được cây đũa thần chạm vào. Người Argentina rất tự hào vì cậu ấy đã không từ bỏ tổ quốc để khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Ronaldo chơi bóng như thể quái vật. Cậu ấy có nguồn sức mạnh khủng khiếp và bây giờ cậu ấy còn như một phù thủy. Trước trận gặp Atletico, cậu ấy nói rằng sẽ lập hat-trick, và thực hiện đúng những gì đã hứa", huyền thoại Diego Maradona khen ngợi Ronaldo, Messi sau khi hai siêu sao tỏa sáng ở vòng 1/8 Champions League.

Liverpool hạ Bayern, Klopp nức nở vì bàn thắng của Mane

Klopp nức nở vì bàn thắng của Mane
Klopp nức nở vì bàn thắng của Mane

HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng phấn khích khi nói về cậu trò cưng Sadio Mane và siêu phẩm mở ra chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Bayern Munich: "Tôi muốn xem lại bàn của Mane 1.000 lần. Đó là một pha lập công quan trọng".

James Rodriguez vẫn muốn trở lại Real Madrid

Đang chơi rất tốt trong màu áo Bayern dưới dạng cho mượn, tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, James Rodriguez khẳng định mục tiêu của anh vẫn là trở lại Tây Ban Nha. Dù vậy, nếu Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt, cánh cửa trở lại Real sẽ đóng sập với tiền vệ người Colombia.

Từ khóa: Pep Guardiola Mane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo