Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 13/9: Modric chấn thương, Zidane đau đầu

13/09/2019 17:21

Tin bóng đá chiều 13/9: Modric chấn thương, Zidane đau đầu,  Đội bóng của Beckham chiêu mộ Messi lẫn Luis Suarez, ...là những nội dung HOT chiều nay.

Modric chấn thương, Zidane đau đầu lực lượng

HLV Zinedine Zidane vừa phải nhận thêm một tin không vui về lực lượng của Real Madrid. Tiền vệ Luka Modric vừa dính chấn thương cơ trong buổi tập ngày 12/9. Theo các bác sĩ thì cầu thủ người Croatia cần phải nghỉ ít nhất là hai tuần.

Đây là ca chấn thương thứ 11 chỉ trong vòng 2 tháng qua của Real Madrid. Hiện tại, Zidane còn đúng 3 tiền vệ lành lặn là Casemiro, Kroos và Valverde.

Đội bóng của Beckham chiêu mộ Messi lẫn Luis Suarez

David Beckham đang ấp ủ tham vọng đưa Lionel Messi và Luis Suarez về đội bóng mới Inter Miami.

Mundo Deportivo đưa tin, việc David Beckham chiêu mộ Messi và Luis Suarez trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể thành hiện thực.

David Beckham là 1 trong 4 chủ sở hữu, kiêm chủ tịch của Inter Miami - đội bóng được thành lập vào năm 2018.

Nguồn tin của Mundo Deportivo tiết lộ, đích thân Beckham đang liên hệ với Messi và Luis Suarez .

Messi và Suarez hiện đều có hợp đồng với Barca đến 2021. Phía CLB xứ Catalunya đang xem xét việc gia hạn.

Theo các thỏa thuận trong hợp đồng hiện tại, Messi được quyền quyết định tự do rời Barca kể từ 2020.

Mặc dù vậy, khả năng Messi rời Barca trong năm sau rất thấp. Ít nhất, theo Mundo Deportivo, ngôi sao người Argentina chỉ rời Nou Camp sau World Cup 2022.

Trong bản dự thảo của Beckham, Inter Miami chính thức tranh tài ở MLS vào mùa giải 2020. Đến 2022 thì có SVĐ riêng, sức chứa khoảng 25.000 người.

doi-bong-beck-kham
David Beckham đang ấp ủ tham vọng đưa Lionel Messi và Luis Suarez về Mỹ

VAR tại Anh vẫn đang bị lỗi

Theo người phụ trách hội đồng trọng tài của Ngoại hạng Anh xác nhận, hiện tại có 4 tình huống VAR mắc sai làm trong những vòng đấu vừa qua. Đó là tình huống Your Tielemans (Leicester) thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng với Callum Wilson (Bournemouth), bàn thắng không được công nhận của Schar (Newcastle) và hai tình huống từ chối phạt đền trong trận West Ham - Man City.

PSG mừng húm, Mbappe kịp đấu Real

Tờ AS xác nhận tiền đạo của PSG - Kylian Mbappe đã gần bình phục chấn thương và sẽ ra sân ở trận đấu với Real Madrid tại trận mở màn vòng bảng Champions League vào ngày 18/9.

Chủ tịch CLB Hà Nội bị kỷ luật

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Trọng Chiến đã nhận án kỷ luật nội bộ. Sau buổi họp bất thường của BLĐ Hà Nội vào chiều 12/09 vừa qua, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội đã đưa ra án kỷ luật cảnh cáo với Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Trọng Chiến. 

Việc ông Chiến bị kỷ luật được xem là giải pháp thể hiện trách nhiệm của BLĐ CLB Hà Nội sau sự cố đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy. Ông Chiến mới về thay thế cựu chủ tịch Nguyễn Quốc Hội nên có lẽ còn rất nhiều việc chưa thể nắm bắt, hiểu rõ.

Từ khóa: David Beckham Zinedine Zidane Messi Luka Modric Luis Suarez Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo