Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 13/8: Messi có thể nghỉ trận mở màn La Liga

13/08/2019 17:45

Tin bóng đá chiều 13/8: Messi có thể nghỉ trận mở màn La Liga; Cả nhà Maguire đến Old Trafford sướng ngất ngây xem MU vùi dập Chelsea; Kane tin Tottenham đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh...

Messi có thể nghỉ trận mở màn La Liga

Tiền đạo người Argentina khó bình phục chấn thương để gặp Athletic Bilbao cuối tuần này. "Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục và tôi không chắc Messi sẽ sẵn sàng cho trận mở màn La Liga. Điều đó có vẻ khó", Ernesto Valverde nói sau trận Barca thắng Napoli 4-0. Messi không thể cùng đồng đội bay đến Mỹ để tham dự hai trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải của Barca, gặp Napoli. Cầu thủ 32 tuổi bị căng cơ đùi và phải ở lại Tây Ban Nha để chữa trị.

Cả nhà Maguire đến Old Trafford sướng ngất ngây xem MU vùi dập Chelsea

Mẹ đẻ, 2 người anh em (Joe và Laurence) cùng bạn gái (Fern Hawkins) và cô con gái bé bỏng Lillie Saint Maguire của Harry Maguire đã đến Old Trafford cổ vũ trung vệ 26 tuổi trong trận ra mắt MU đấu Chelsea tối qua ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Gia đình Maguire hạnh phúc xem MU đại thắng Chelsea ở Old Trafford
Gia đình Maguire hạnh phúc xem MU đại thắng Chelsea ở Old Trafford

Tại "Nhà hát của những giấc mơ", gia đình Harry Maguire đã được hưởng niềm vui trọn vẹn như bao CĐV MU khác khi chứng kiến "Quỷ đỏ" đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0.

Kane tin Tottenham đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh

Tiền đạo người Anh tin rằng những sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng hè có thể giúp Totttenham hiện thực hóa tham vọng lên ngôi. “Chúng tôi hoàn toàn tin rằng Tottenham có thể đi hết chặng đường ở Ngoại hạng Anh, nhưng đó là con đường dài đầy khó khăn. Điều đó cũng là lý do tại sao chúng tôi mua nhiều cầu thủ, nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình, để cạnh tranh nhiều hơn ở các vị trí trên sân", Harry Kane nói trên Sky Sports.

Zidane hoàn toàn tin tưởng Bale

HLV người Pháp cho biết ngôi sao Xứ Wales có thể tiếp tục thi đấu cho Real Madrid mùa này. "Gareth Bale và James Rodriguez vẫn là cầu thủ của Real", Goal dẫn lời HLV Zinedine Zidane. "Với tư cách HLV, tôi hoàn toàn tin tưởng Bale và James. Không ai biết trước tương lai và cho đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại, mọi chuyện đều có thể xảy ra". Zidane từng nói ông muốn Bale ra đi càng sớm càng tốt. Trong khi ngôi sao 30 tuổi cũng không mặn mà với CLB chủ sân Bernabeu.

Zidane vẫn tin tưởng ở Bale
Zidane vẫn tin tưởng ở Bale

Lampard lí giải việc để Pulisic đá dự bị

Mặc dù đánh giá cao Christian Pulisic nhưng HLV Lampard đã để tiền vệ này ngồi dự bị ở trận gặp Man Utd đêm qua. Sau trận, ông cho biết Pulisic chưa đạt thể lực tốt nhất nên ưu tiên để những cầu thủ khác đá chính.

Messi bị vợ đẹp "bỏ rơi", 2 mỹ nhân khoe ảnh nóng

Khi mùa giải mới sắp khởi tranh, Messi và Fabregas đều bận rộn tập trung cùng đội bóng. Tuy vậy, "nửa kia" của hai ngôi sao lập tức lên kế hoạch đi chơi riêng. Antonella Roccuzzo - vợ đẹp của Messi cùng ba đứa con đến Monaco để tận hưởng vài ngày cùng với Daniella Semaan và gia đình của cô. 

Daniella Semaan đăng tải hình ảnh cùng Antonella Roccuzzo khoe cơ thể nóng bỏng khi diện bikini. Hình ảnh lập tức gây sự chú ý trên Instagram với hơn 122.000 lượt thích và 900 bình luận. Trong đó, Fabregas trêu đùa hai người đẹp khi viết comment "không liên quan đến chủ đề": "Sân tennis tuyệt quá". Bà xã của anh gửi biểu tượng nụ cười phía dưới bình luận này.

Từ khóa: Messi Gareth Bale Harry Kane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo