Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 12/6: Lampard được ví như Guardiola

12/06/2019 17:07

Tin bóng đá chiều 12/6: Cựu công thần của ĐT Anh Rio Ferdinand cho rằng Lampard là “câu trả lời của Chelsea với Guardiola”.

Lampard được ví như Guardiola của Chelsea

Cựu công thần của ĐT Anh Rio Ferdinand cho rằng Lampard là “câu trả lời của Chelsea với Guardiola”. Cựu ngôi sao MU cho rằng Lampard, hiện đang dẫn dắt Derby County, là “sự lựa chọn hoàn hảo” để ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge.

Lukaku lên tiếng về mùa giải thất vọng ở MU

Phát biểu sau khi lập cú đúp ở vòng loại Euro 2020, Romelu Lukaku cho biết: "Tôi vừa trải qua một mùa giải tồi tệ ở cấp độ CLB, tệ đến mức tôi đánh mất cả vị trí chính thức của mình. Tuy nhiên, điều này là một phần trong sự nghiệp của mọi cầu thủ và nó sẽ giúp tôi tiến bộ hơn".

Lukaku có mùa giải tệ hại cùng MU
Lukaku có mùa giải tệ hại cùng MU

Truyền thông Anh đưa tin Lukaku có thể rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để chuyển sang chơi bóng tại Serie A. Đích đến của cầu thủ người Bỉ có thể là Inter Milan, nơi có sự xuất hiện của cựu thuyền trưởng Chelsea, Antonio Conte.

Mục tiêu 'tỏ tình' với Man Utd

Daily Mail tiết lộ Aaron Wan-Bissaka đã nói với BLĐ Crystal Palace ý định đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, mọi chuyện sẽ chỉ còn phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa "Quỷ đỏ" và "Đại bàng xanh".

Vừa qua, MU đã nâng giá hỏi mua hậu vệ người Anh lên thành 50 triệu bảng nhưng đối tác thành London tuyên bố chỉ để Bissaka ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Rio Ferdinand không tự tin nếu làm giám đốc thể thao của MU

"Tôi vẫn chưa hình dung công việc sẽ ra sao. Những thông tin trên truyền thông chỉ là một phần rất nhỏ. Khi bạn đảm nhận nhiệm vụ điều hành một bộ máy tầm cỡ thế giới, bạn sẽ phải đương đầu với áp lực vô cùng lớn", cựu danh thủ người Anh cho biết.

Ferdinand là ứng viên cho chiếc ghế GĐKT của MU
Ferdinand là ứng viên cho chiếc ghế GĐKT của MU

Vị trí giám đốc thể thao của Man Utd vẫn đang bỏ trống, nhiều ứng viên xuất hiện từ Mike Phelan, Darren Fletcher, Rio Ferdinand nhưng BLĐ "Quỷ đỏ" vẫn chưa thể đưa ra quyết định.

Lộ "tướng mới" của Roma thay "Gã thợ hàn" Ranieri

BLĐ AS Roma vừa ra thông báo ông Paulo Fonseca (người đã dẫn dắt đội bóng Ukraine - Shakhtar Donetsk mùa trước) sẽ là HLV mới của CLB này thay thế Claudio Ranieri - người mới hết hạn hợp đồng hồi đầu tháng 6 vừa qua. Giao kèo giữa đội chủ sân Olimpico với chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thời hạn 2 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Từ khóa: Frank Lampard Roma Lukaku
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo