Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 10/6: Messi sẽ giành Quả bóng Vàng

10/06/2019 17:11

Tin bóng đá chiều 10/6: Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher vẫn nghiêng về khả năng Messi giành Quả bóng vàng. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Messi sẽ đánh bại Van Dijk giành Quả bóng vàng

"Van Dijk đã có một mùa giải xuất sắc, cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ hội để cậu ấy giành Quả bóng Vàng 2019 là không cao. Những mùa giải gần đây, Ramos và Varane cũng đều chơi rất tốt, nhưng họ cũng không có khả năng giành danh hiệu này", huyền thoại Liverpool, Carragher nhận định.

“Van Dijk là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình, nhưng nếu phải chọn ra cái tên giành Quả bóng Vàng 2019, tôi sẽ chọn Messi của Barca. Cậu ấy giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu và là vua phá lưới ở Champions League, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này”.

Sao Man City đoạt giải xuất sắc nhất Nations League

Bernardo Silva đoạt giải xuất sắc nhất Nations League
Bernardo Silva đoạt giải xuất sắc nhất Nations League

Không phải Cristiano Ronaldo hay cầu thủ ghi bàn duy nhất trận đấu là Goncalo Guedes, Bernardo Silva mới là cầu thủ giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất Nations League 2018/19. Cụ thể, tiền vệ Man City được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Milan sốt ruột với HLV Marco Giampaolo

Chủ tịch Sampdoria sẽ không để Marco Giampaolo ra đi nếu không nhận được khoản tiền bồi thường hợp đồng. Vậy nên, ban lãnh đạo của AC Milan đành phải đi đến 1 quyết định cứng rắn. Theo La Gazzetta dello Sport, Rossoneri đã ra “tối hậu thư” cho vị chiến lược gia 52 tuổi rằng họ sẽ tìm kiếm 1 cái tên khác cho “chiếc ghế nóng” tại San Siro nếu ông không thể giải quyết những ràng buộc với Blucerchiati trước thứ 2 tuần sau.

Jorginho nói về diện mạo mới của tuyển Italia

Jorginho vừa cùng ĐT Italia giành chiến thắng trước Hy Lạp
Jorginho vừa cùng ĐT Italia giành chiến thắng trước Hy Lạp

Tiền vệ Jorginho cho biết trước trận thắng Hy Lạp 3-0 của ĐT Italia, HLV Roberto Mancini đã có những chỉ thị đơn giản dành cho anh. “Ông ấy nói hãy chơi bóng và tận hưởng. Chúng tôi đã làm đúng như vậy và có được chiến thắng, mỗi người đã làm tốt công việc được giao để tạo thành khối thống nhất”, Jorginho nói. Italia hiện đã thắng 3 trận liên tiếp ở vòng loại EURO, ghi 11 bàn và chưa thủng lưới.

HLV Emery gặp phiền phức vì fan Tottenham

Theo tờ The Mirror, HLV Unai Emery đã lên máy bay cùng vợ tới Madrid xem trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham với tư cách khách mời, nhưng trên chuyến bay HLV trưởng của Arsenal đã gặp rắc rối. Ông bị một nhóm các CĐV Tottenham đến gần và chửi bới khiến ông rất không thoải mái và quyết định đổi ghế ngồi ra chỗ khác mà vợ không đi cùng.

Từ khóa: Messi Bernardo Silva Jorginho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo