Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 1/6: Hazard vui vẻ cầm áo đấu Real Madrid

01/06/2019 17:36

Tin bóng đá chiều 1/6: Hazard vui vẻ cầm áo đấu Real Madrid; Người hùng Liverpool suýt theo nghiệp VĐV thể dụng dụng cụ; Jerome Boateng đóng phim...

Hazard vui vẻ cầm áo đấu Real Madrid

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha và sẵn sàng cầm áo đấu Real Madrid để chụp hình cùng CĐV. Bức hình này khiến CĐV Real Madrid càng tin rằng ngày Hazard ra mắt sân Bernabeu đã ở rất gần.

Người hùng Liverpool suýt theo nghiệp VĐV thể dụng dụng cụ

Tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool thừa nhận anh chưa bao giờ mơ ước được thi đấu một trận chung kết Champions League. Hồi nhỏ, cầu thủ người Hà Lan không hâm mộ bóng đá mà chỉ có hứng thú với thể dục dụng cụ.

Wijnaldum tỏa sáng giúp Liverpool loại Barcelona ở bán kết lượt về Champions League năm nay
Wijnaldum tỏa sáng giúp Liverpool loại Barcelona ở bán kết lượt về Champions League năm nay

Wijnaldum chính là cầu thủ lập cú đúp như đồng đội Divock Origi để giúp Liverpool đại thắng Barcelona 4-0 ở Anfield để lội ngược dòng không tưởng ở bán kết Champions League năm nay với thắng lợi 4-3 sau hai lượt trận dành cho "The Kop".

Jerome Boateng đóng phim

Giữa lúc Bayern Munich đang công khai tìm cách đuổi Jerome Boateng khỏi CLB vì ngày càng bỏ bê việc tập luyện và chuẩn bị cho các trận bóng, giờ trung vệ này lại được công bố sẽ có vai diễn trong phim “Men in Black 4”. Boateng được cho là sẽ vào vai của một nhân vật người ngoài hành tinh.

Vô địch cùng Chelsea, cựu thủ thành ĐT Anh Robert Green giải nghệ

Robert Green giải nghệ sau khi giành chức vô địch Europa League cùng Chelsea
Robert Green giải nghệ sau khi giành chức vô địch Europa League cùng Chelsea

Thủ môn Robert Green đã thông báo chính thức giải nghệ sau khi cùng "The Blues" giành chức vô địch Europa League năm nay. Green hiện đã 39 tuổi và đã có 23 năm thi đấu cho các CLB Norwich, West Ham, QPR, Leeds United, Huddersfield Town và Chelsea.

Chủ tịch Roma quyết không từ chức

Thừa nhận đây là “mùa giải thảm họa” nhưng ông James Pallotta khẳng định, ông sẽ không chia tay chiếc ghế Chủ tịch CLB AS Roma. "Bầy sói thành Rome" hiện đang chưa có HLV mới và cũng không có danh hiệu nào kể từ khi Pallotta làm Chủ tịch năm 2012.

Từ khóa: Eden Hazard Roma Boateng
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo