Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá 13/8: Vì Neymar, Messi gây áp lực với BLĐ Barca

13/08/2019 15:09

Tin bóng đá 13/8: Vì Neymar, Messi gây áp lực với BLĐ Barca; M.U thắng Chelsea, phá kỷ lục sau 54 năm; Ivan Perisic hoàn tất kiểm tra y tế....

Vì Neymar, Messi gây áp lực với BLĐ Barca

Siêu sao người Argentina đang gây áp lực lên BLĐ Barca để đưa Neymar trở lại sân Nou Camp, theo The Sunday Times. Tam tấu một thời M10, Neymar và Suarez vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết sau khi cầu thủ người Brazil tới Paris.

M.U thắng Chelsea, phá kỷ lục sau 54 năm

M.U vừa thắng 4-0 trước Chelsea. Chiến thắng này còn giúp M.U phá kỷ lục khủng tồn tại qua nhiều thập kỷ. Cụ thể, phải mất 54 năm, M.U mới thắng Chelsea với tỷ số đậm như vậy. Lần gần nhất M.U giành chiến thắng tới 4-0 trước Chelsea là vào tháng 3/1965. 

Ivan Perisic hoàn tất kiểm tra y tế

Tờ Bild cho biết, Ivan Perisic đang có mặt ở Đức và vừa hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Bayern Munich trước khi chính thức ký hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm với Hùm xám từ Inter Milan.

Fiorentina muốn chiêu mộ Franck Ribery

Mới nhất, theo nguồn Football-Italia.net, Fiorentina đang để mắt tới Franck Ribery, cựu tiền đạo chạy cánh CLB Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp hiện đang thất nghiệp sau khi nói lời chia tay 'Hùm xám' trong mùa Hè 2019.

Monaco cân nhắc "nối lại tình xưa" với sao Chelsea

AS Monaco muốn chiêu mộ người cũ của CLB, hiện tại đang thất sủng tại Chelsea. Theo tờ L’Equipe, AS Monaco đang nghiêm túc với việc mượn Tiemoué Bakayoko ở mùa giải 2019/20. Đội bóng công quốc đã mở các cuộc đàm phán với cầu thủ người Pháp.

Atletico Madrid gây sốc với Rodrigo Moreno

Theo Marca, thất bại trong nỗ lực chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid, Atletico Madrid sắp gây sốc khi chi 60 triệu euro mua tiền đạo Rodrigo Moreno của Valencia.

2 chuyên gia dự Liverpool vô địch

Bình luận trên BBC, 2 cựu danh thủ Ian Wright và Alan Shearer đều nhận định, Liverpool sẽ giành chức vô địch Premier League 2019/20 sau khi theo dõi vòng mở màn. Ở trận ra quân, thầy trò Jurgen Klopp đã dễ dàng đè bẹp tân binh Norwich với tỉ số 4-1.

 

* TIN NÓNG: Công Phượng Có Thể Mất Tích Ở Bỉ, Báo Thái Lan Nói Gì Về Lứa U18 Thái Hiện Nay

Từ khóa: man utd Neymar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo