Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thuyền trưởng Real tham gia giải cứu futsal tại Pháp

02/06/2020 09:26

Zinedine Zidane, HLV của Real Madrid, đã ký vào một bản kiến nghị giải cứu 250 cơ sở futsal tại Pháp, môn thể thao chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19.

 

Mục đích của bản kiến nghị là có thể tập luyện thể thao trong khi tránh tiếp xúc cơ thể trên sân và nếu không thể, ít nhất các cơ sở futsal có thể cho thuê mặt bằng phục vụ các hoạt động khác.

"Tôi bắt đầu chơi bóng đá trên đường phố, tôi chơi bóng để chia sẻ niềm đam mê cùng những đứa trẻ hàng xóm và chia sẻ cảm xúc với những người tôi cảm thấy gần gũi", Zidane cho biết trên tạp chí Journal de Dimanche.

"Chính vì điều này, thật quan trọng để hỗ trợ futsal, môn thể thao giúp bạn học về bóng đá, học kỹ thuật và nhận ra niềm vui mà môn thể thao này mang lại cho bạn trong cuộc sống hàng ngày", vị chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Đây không phải lần đầu tiên Zidane hỗ trợ futsal, ông đã tham gia nhiều trận đấu từ thiện và cũng mở hai trung tâm ở Pháp có tên là Z5.

Đặt bút ký vào bản kiến nghị còn có một loạt cầu thủ nổi tiếng người Pháp khác như Benjamin Mendy, Wissam Ben Yedder, Alou Diarra hay Robert Pires.

Vì ảnh hưởng của Covid-19, Ligue 1, giải VĐQG Pháp đã tuyên bố kết thúc sớm mùa giải 2019/20 và là giải duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu kết thúc sớm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Zidane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo