Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thủ môn vô danh tiết lộ bí quyết cản phá đá 11m 'nhảy chân sáo' của Bruno

01/08/2020 09:27

Miguel Soares, thủ môn vô danh của CLB Clube Oriental Lissabon đã tiết lộ bí quyết cản phá những tình huống dứt điểm của tiền vệ Bruno Fernandes trên chấm 11m.

 

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Man United từ Sporting Lisbon hồi tháng 1 vừa qua, Bruno Fernandes đã nhanh chóng khẳng định vai trò ngôi sao của mình tại sân Old Trafford. Không quá khi nói rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha là nhân tố chủ chốt giúp Man United giành tấm vé dự Champions League mùa tới, khi anh có 8 bàn thắng, 7 đường kiến tạo sau 14 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Tính trên mọi đấu trường, Bruno có 10 bàn thắng, 8 đường kiến tạo cho Man United, trong đó có 6 bàn thắng tới từ những tình huống đá phạt 11m. Ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes có 4 bàn thắng tới từ những tình huống thực hiện quả đá phạt 11m. Tỷ lệ thành công trong những cú đá phạt 11m của cầu thủ 25 tuổi là 100%, hơn hẳn so với những tình huống thực hiện hỏng ăn liên tiếp của các cầu thủ M.U hồi đầu mùa.

Trong sự nghiệp của mình, tính từ trước khi rời Sporting Lisbon để chuyển sang Man United, Bruno đã có 28 lần đứng trước chấm 11m. Ở 2 lần đá hỏng của Bruno, có một thủ môn vô danh đã khuất phục được tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo tiết lộ, thủ môn vô danh Miguel Soares là người gần nhất đã cản phá thành công quả đá phạt 11m của Fernandes và nó diễn ra trong trận đấu giữa Loures và Sporting tại Cúp QG Bồ Đào Nha tháng 10/2018.

Chia sẻ về tình huống cứu thua xuất sắc này, thủ môn Soares cho hay: "Pha cản phá đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Bí quyết của tôi là dịch chuyển nhẹ sang bên trái. Bruno luôn nhìn thủ môn khi cậu ấy thực hiện những tình huống đá phạt và tôi cũng làm điều tương tự với cậu ấy. Tôi giả vờ ngả người sang trái một chút, sau đó bay sang bên phải".

"Tôi muốn làm cho Bruno phải đưa ra quyết định của mình thật nhanh. Tôi không muốn để cậu ấy thực hiện đá phạt một cách thoải mái", thủ môn vô danh sinh năm 1990 người Bồ Đào Nha nói thêm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Bruno Fernandes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo