Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu bế tắc, Barcelona ngậm ngùi chia điểm với Sevilla

20/06/2020 07:01

Việc tiền đạo Messi bị khóa chặt khiến cho sức mạnh của Barcelona không thể phát huy. Và sau 90 phút 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0, với kết quả này Barca đứng trước cơ hội bị Real Madrid vượt mặt.

Barca chào đón sự trở lại của tiền đạo Luis Suarez sau 5 tháng không thi đấu vì chấn thương. Tân binh Martin Braithwaite cũng được bố trí đá chính thay cho bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann.

Bước vào trận đấu, Barca như thường lệ vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Việc bố trí hàng tiền vệ giàu kinh nghiệm với Busquets, Rakitic và Vidal giúp Barca có được cả kỹ thuật lẫn sự chắc chắn.

Ngay phút thứ 3, Suarez đã có pha dứt điểm đầu tiên thử tài thủ môn Tomas Vaclik nhưng không thành công. Lionel Messi vẫn đang là linh hồn của Barca. Số 10 có kết nối cực tốt với các đồng đội và luôn giúp Barca kiểm soát thế trận.

Phút 21, Messi cứa bóng bằng lòng trong chân trái đi góc cực hiểm, nhưng trung vệ Kounde của Sevilla đã bật lên đánh đầu cứu thua cho đội chủ nhà. 

Messi rất nỗ lực ở trận đấu trước Sevilla nhưng không thể giúp Barca có được 3 điểm

Sau đó, tới lượt Suarez và Rakitic có liên tiếp các tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Barca vẫn là đội áo đảo về cả kiểm soát bóng nhưng Sevilla mới là đội có nhiều cơ hội ăn bàn hơn trong hiệp 2.

Phút 57, Munir El Haddadi có cơ hội từ cú đá ở góc hẹp. Tuy nhiên, thủ thành Ter Stegen đã từ chối nỗ lực của cầu thủ trưởng thành từ chính lò La Masia.

Bên phía Barca, Messi vẫn là người nỗ lực nhất. Phút 73, đội trưởng của Barca có cú đá phạt cực kỳ nguy hiểm, nhưng thủ thành của Sevilla vẫn là người chiến thắng khi dùng những đầu ngón tay đẩy bóng ra ngoài. 

Phút 88, Barca có cơ hội cực tốt để dứt điểm trận đấu khi Jordi Alba có đường chuyền vào cực đẹp nhưng Luis Suarez lại đệm bóng đi lên trời. 

Tới phút 90'+1, Reguilon có cơ hội cực tốt để kết liễu Barca nhưng cú đá của cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid lại đi quá nhẹ.

Bỏ lỡ quá nhiều tình huống ngon ăn, cả hai đội đành chấp nhận chia điểm trong trận đấu trên sân Sanchez Pizjuan. Trận hòa này khiến cả hai đội đều không hài lòng khi Barca có thể bị Real cướp mất ngôi đầu nếu họ thắng trong trận đấu với Real Sociedad vào rạng sáng ngày 22/6.

Trong khi đó, Sevilla cũng có thể bị mất vị trí thứ 3 vào tay của Atletico nếu đoàn quân của Diego Simeone giành trọn 3 điểm trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Real Valladolid vào rạng sáng ngày 21/6.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: barca Sevilla La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo