Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tân binh Hakim Ziyech lộ số áo mới tại Chelsea

13/02/2020 16:19

Hakim Ziyechs là mục tiêu hàng đầu của HLV Lampard ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông bị Ajax Amsterdam từ chối, nhưng đội bóng Hà Lan lại bất ngờ gật đầu vào thời điểm này. 

 

Theo báo chí Anh, Hakim Ziyechs sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020 với bản hợp đồng trị giá khoảng 38 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh này sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues kể từ khi bị cấm chuyển nhượng cách đây một năm. 

Năm nay 26 tuổi, Hakim Ziyechs là một trong những trụ cột quan trọng của Ajax giành cú ăn 3 quốc nội và vào tới bán kết Champions League mùa trước. 

Quyết định chiêu mộ Hakim Ziyechs của Lampard được cho là bắt đầu từ trận hòa 4-4 giữa Chelsea và Ajax tại vòng bảng Champions League 2019/20. Ở trận đấu đó, Ziyechs đã có một cút hat-trick kiến tạo. 

Tại mùa này, Hakim Ziyechs cũng đã ghi được 8 bàn cùng 21 lần kiến tạo. 

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, Lampard đã cố gắng để đưa tuyển thủ người Morocco về sân Stamford Bridge nhưng bất thành. 

Chelsea chiêu mộ thành công Hakim Ziyechs của Ajax
Chelsea chiêu mộ thành công Hakim Ziyechs của Ajax

Song, những nỗ lực của bộ phận phụ trách chuyển nhượng đã giải quyết ổn thỏa thương vụ này của Lampard. 

“Ziyechs về Chelsea? Vụ chuyển nhượng đang hoàn tất, chúng tôi mong là thế”, HLV Erik ten Hag khẳng định trên kênh truyền hình Fox Sport tiếng Hà Lan. 

“Tôi vẫn nghĩ thương vụ này đã hoàn tất 1 hoặc 2 năm trước. Thật ngạc nhiên, cứ mỗi mùa trôi qua, cậu ấy vẫn ở lại. Chúng tôi rất vui khi vẫn có thể giữ cậu ấy đến ít nhất cuối mùa giải này”. 

Theo tờ Mirror, mùa giải 2019/20 chưa kết thúc nhưng số áo của tân binh Hakim Ziyechs có vẻ đã được xác định. Hiện Ziyechs mặc áo số 22 tại Ajax, nhưng ở đội bóng mới, cầu thủ này sẽ đổi số áo. 

Được biết, hai cựu binh Pedro và Willian có thể sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này. Vì thế, hai số áo 10 và 11 sẽ bỏ trống. Hai số áo này cũng hoàn toàn phù hợp với vị trí mà Hakim Ziyechs thi đấu. 

Tại Ajax, Ziyechs từng khoác áo số 10 và từng khoác áo số 11 tại ĐT Morocco. 

Rất có thể, Ziyechs sẽ đeo áo số 11, còn áo số 10 sẽ thuộc về Christian Pulisic, người mang áo số 22 hiện tại.

Từ khóa: chelsea
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo