Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Serie A cân nhắc cấm khán giả tới sân đến tận năm 2021

14/04/2020 09:11

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến Serie A cân nhắc cấm khán giả tới sân cổ vũ đến tận năm 2021.

 

Theo đó, tờ Sport Mediaset cho biết các tài liệu của chính phủ Italia chỉ ra rằng những trận đấu ở Serie A sẽ diễn ra mà không có khán giả ít nhất đến tháng 1/2021. Thông tin này tới sau khi chủ tịch LĐBĐ Italia, Gabriele Gravina xác nhận kế hoạch cho phần còn lại của Serie A 2019/20 thi đấu trở lại vào cuối tháng 5 tới.

Serie A đã phải tạm hoãn từ đầu tháng 3 sau khi Italia chịu ảnh hượng nặng nề do dịch Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, xứ sở mỳ ống đã ghi nhận gần 160.000 ca nhiễm, trong đó có hơn 20.000 trường hợp tử vong, cao thứ 2 thế giới chỉ sau Mỹ. Chính điều này khiến Serie A thậm chí vẫn có thể bị hủy bỏ.

Dù vậy, các cầu thủ có thể trở lại tập luyện vào tháng tới với hi vọng Serie A sẽ tái khởi động sau đó. Chủ tịch Gravina thông báo: "Ngay sau khi điều kiện cho phép, chúng tôi sẽ kết thúc giải vô địch quốc gia. Sẽ sớm có một cuộc họp để thiết lập các thủ tục. 

Tôi hi vọng vào đầu tháng 5 các cầu thủ sẽ được xét nghiệm đảm bảo âm tính với virus để có thể tập luyện trở lại. Chúng tôi sẽ thi đấu xuyên suốt mùa hè không ư? Chúng tôi không có hạn chót nhưng ý tưởng là kết thúc mùa giải thay vì hủy bỏ".

Nếu Serie A trở lại, người hâm mộ sẽ không được tới sân theo dõi Cristiano Ronaldo cùng các ngôi sao thi đấu, thay vào đó, ngồi nhà xem tivi. Hiện tại, người dân Italia đang bị cấm ra khỏi nhà nếu không thực sự cần thiết do lo ngại lây nhiễm virus corona.

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo