Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Sếp Bayern phấn khởi vì Bundesliga sắp mở cửa trở lại

07/05/2020 08:49

GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich tỏ ra vô cùng phấn khởi khi Bundesliga 2019/20 sắp được mở cửa trở lại sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19. Theo ông, không có giải pháp nào hoàn hảo bằng việc chức vô địch Bundesliga phải được quyết định qua những trận đấu còn lại.

 

Trước khi Bundesliga 2019/20 phải tạm ngừng kể từ tháng Ba, Bayern là đội có thành tích tốt nhất khi thu được 55 điểm sau 25 vòng. Họ tạm hơn đội xếp ngay sau là Borussia Dortmund 4 điểm trong bối cảnh giải đấu số 1 nước Đức mùa này còn đến 9 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Đây là khoảng cách không quá lớn và nó có thể gây ra những tranh cãi nếu BTC Bundesliga cho ngừng ngay giải đấu và trao luôn Đĩa bạc cho Bayern chỉ sau 25 vòng. Thực tế thì chính ông Rummenigge cũng chẳng muốn Bayern vô địch theo cách như vậy. 

Phát biểu trước báo giới, GĐĐH Bayern cho hay: "Tôi muốn cảm ơn những nhà lãnh đạo nước Đức đã quyết định cho Bundesliga được hoàn tất các vòng đấu còn lại. Hiện giờ chúng tôi đang háo hức chờ ngày trái bóng ở Bundesliga lại lăn, với thời hạn lý tưởng là giữa tháng Năm".

"Điều này cho phép chúng ta phân định thứ hạng các đội bằng kết quả thực tế trên sân, thay vì các bên phải ngồi vào bàn thương lượng mà nhiều khả năng nếu chuyện đó xảy ra thì tất cả vẫn khó giải quyết được ổn thỏa mọi vấn đề. Nhận đây, tôi cũng muốn kêu gọi tất cả các CLB tuân thủ nghiêm túc các quy định bản dự thảo mà BTC Bundesliga đưa ra, với hy vọng giải đấu năm nay sẽ được hoàn tất một cách êm đẹp", ông Rummenigge kết luận.

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo