Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

SAO trẻ M.U trách FA vì không được trao cơ hội lên tuyển

08/10/2019 14:58

Ngôi sao người xứ Wales của Man United, Daniel James thừa nhận rằng LĐBĐ Anh (FA) chưa bao giờ liên lạc với anh về một cuộc gọi quốc tế, mặc dù đó là đất nước anh sinh ra.

Cầu thủ 21 tuổi mới chuyển đến sân Old Trafford từ Swansea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 và đang gây ấn tượng mạnh, khi cùng Marcus Rashford là 2 cái tên ghi nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh với 3 pha lập công từ đầu mùa.

Daniel James đang là tuyển thủ xứ Wales và đã có 2 bàn thắng sau 6 lần khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên, trước thềm loạt trận quốc tế tới đây, James đã lên tiếng tiếng trách móc LĐBĐ Anh đã không trao cơ hội cho mình lên tuyển Anh, khi xứ sương mù mới là nơi anh sinh ra.

"Cha tôi đưa tôi đến một trung tâm tập luyện ở xứ Wales khi tôi mới 12 tuổi. Kể từ đó, tôi luôn chơi cho các cấp độ trẻ của xứ Wales. LĐBĐ Anh chưa bao giờ cố gắng triệu tập tôi lên tuyển Anh cả", James chia sẻ.

Mặc dù đang thi đấu rất nỗ lực trong màu áo đội bóng mới, song các cố gắng của James chưa thể giúp được Man United có thành tích tốt nhất, khi Quỷ đỏ hiện tại đã rơi xuống nửa sau BXH với khoảng cách 2 điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Chia sẻ về điều này, James cho hay: "Ở Premier League mùa này, nhiều đội bóng sở hữu đội hình trẻ và thể hiện được những gì họ có thể làm. Tôi luôn giải quyết mọi việc theo cùng một cách. Ở Swansea trước đây, tôi cũng từng đối đầu với những thời điểm đen tối như thế này".

"Điều quan trọng trong bóng đá là bạn phải phản ứng khi mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp. Khi mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thì ổn rồi, nhưng khi mọi chuyện không tốt, điều quan trọng là bạn phải học cách đối phó với những khó khăn", James nói thêm.

Từ khóa: DT Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo