Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

SAO Nhật Bản lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Champions League

13/12/2019 15:28

Takumi Minamino, cầu thủ người Nhật Bản đang chơi cho RB Salzburg, vào tầm ngắm của Liverpool nhờ những màn trình diễn thuyết phục tại Champions League.

Theo Sky Sports, Liverpool rất ấn tượng với những màn trình diễn của Minamino và muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Tại Champions League, "Lữ đoàn đỏ" nằm cùng bảng E với Salzburg. Tiền vệ công người Nhật Bản chơi hay trong cả 2 lần đối đầu với Liverpool. Anh có một bàn thắng trên sân Anfield. 

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Minamino với Salzburg chỉ là 7,25 triệu bảng, con số không đáng kể với một đội bóng lớn như Liverpool. Hiện tại, nhiều câu lạc bộ ở Premier League, Bundesliga và Serie A cũng quan tâm đến Minamino. Do đó, Liverpool muốn xúc tiến thương vụ này nhanh nhất có thể. 

Minamino ăn mừng bàn thắng vào lưới thủ thành Adrian của Liverpool.
Minamino ăn mừng bàn thắng vào lưới thủ thành Adrian của Liverpool.

Minamino được nhiều cổ động viên Việt Nam biết đến khi cùng tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup 2019. Anh cùng "Samurai xanh" giành chiến thắng 1-0 trước Việt Nam ở tứ kết. 

Tại Champions League mùa giải 2019/20, dù Salzburg không thể vào vòng knock-out, họ vẫn để tại ấn tượng với lối chơi tấn công đẹp mắt. Ở nhiều thời điểm, nhà vô địch nước Áo còn chơi sòng phẳng với 2 đội bóng mạnh hơn là Napoli và Liverpool.

Trong đó, 3 cái tên được chú ý nhất là Erling Haaland, Hwang Hee-chan và Minamino. Họ đều được những ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm. 

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo