Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Sanchez đang tìm đường trở lại quê nhà Chile

04/05/2020 08:29

Sau giai đoạn thi đấu không thành công ở châu Âu, Alexis Sanchez đang tìm đường trở lại quê nhà Chile.

 

Kể từ lúc chia tay Arsenal để tới M.U vào tháng 1/2018, Sanchez chỉ ghi được 5 bàn sau 45 trận. Với việc cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB và Ngoại hạng Anh (505.000 bảng/tuần) không đáp ứng được kỳ vọng, M.U buộc phải để anh gia nhập Inter theo dạng cho mượn ở Hè 2019.

Tuy vậy, tại Giuseppe Meazza, Sanchez cũng không thể tỏa sáng khi mới ghi được 1 bàn sau 15 trận. Phía Inter được cho sẽ không mua đứt Sanchez sau khi mùa giải 2019/20 hạ màn. Như vậy, anh sẽ phải trở lại Old Trafford để hoàn thành nốt hợp đồng với M.U hoặc tìm đường rời CLB.

Theo thông tin từ Daily Mail, Sanchez có thể sẽ quay về Chile thi đấu nốt phần còn lại của sự nghiệp. Đó là mong ước của Jose Luis Navarittle - chủ tịch CLB Universidad de Chile. Tuy vậy, ông Navarittle cũng rất thực tế: "Tôi đã nói chuyện với Sanchez và anh ấy là 1 CĐV của Universidad de Chile. Anh ấy muốn thi đấu cho CLB trong phần còn lại của sự nghiệp. 

Tôi muốn có Marcelo Diaz, Isla, Edu Vargas, Alexis Sanchez ở Universidad de Chile nhưng bạn cũng phải nhìn vào thực tế. Mọi thứ có thkhông quá sáng sủa. Tất cả phụ thuộc vào việc họ có sẵn sàng từ bỏ mức thù lao hậu hĩnh để đến Universidad de Chile hay không".

Với khoản lương "khủng" mà Sanchez đang nhận, rất khó có CLB nào có thể mua anh. Nếu Sanchez chấp nhận giảm sâu khoản thu nhập hiện có, mọi thứ có thể dễ dàng hơn.

Đối thủ đáng gờm nhất của Universidad de Chile vào thời điểm này là AS Roma. HLV Paulo Fonseca có ý định mượn Sanchez vì tin rằng anh sẽ phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà ông đang xây dựng ở Roma.

Ngoài Sanchez thì Roma còn muốn mua đứt trung vệ Chris Smalling. Tuy vậy, việc đàm phán với M.U đang gặp chút trục trặc do Roma gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng con số 30 triệu euro mà Quỷ đỏ yêu cầu.

Từ khóa: Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo