Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Real bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kỹ của Neymar

09/08/2019 11:00

Đội chủ sân Bernabeu đang có ý định nẫng tay trên kình địch Barcelona trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG.

Một loạt báo Anh như Express, Mirror hay Sky Sports đều đưa tin Real Madrid là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Neymar. Nếu tới Real Madrid, Neymar nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất đội bóng.

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa chi tiết hơn về lời đề nghị của Real. Nó gồm 120 triệu euro cộng thêm tiền vệ Luka Modric, người được Real Madrid định giá khoảng 60 triệu euro.

PSG phải bỏ ra 222 triệu euro để mua Neymar từ Barcelona năm 2017. Trước những lời hỏi mua từ Barcelona hay Real Madrid, PSG từng tỏ thái độ cứng rắn khi không chấp nhận hạ giá bán tiền đạo này.

Nermar sẽ khoác lên màu áo trắng nhưng không phải của PSG mà là Real Madrid?
Nermar sẽ khoác lên màu áo trắng nhưng không phải của PSG mà là Real Madrid?

Tuy nhiên, câu chuyện đã khác khi Neymar một mực đòi ra đi. Tờ Marca của Tây Ban Nha từng đưa tin PSG sẽ chấp nhận bán cầu thủ người Brazil nếu có đội bóng nào chồng đủ 180 triệu euro lên bàn đàm phán.

Trong mùa hè này, Barca chứ không phải Real Madrid mới là đội đầu tiên đàm phán với PSG về vụ Neymar. Đội chủ sân Camp Nou không có đủ số tiền PSG yêu cầu nên đã đưa ra đề nghị gồm tiền cùng hai cầu thủ của họ trong nhóm Samuel Umtiti, Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo và Malcom.

PSG không hào hứng với lời đề nghị của Barcelona. Đội bóng nước Pháp cũng không muốn bán người cho Barca trong bối cảnh mối quan hệ giữa hai bên chưa bao giờ tốt đẹp.

Real Madrid đang có một mùa hè bận rộn. Chủ tịch Florentino Perez đã đưa về tổng cộng 5 cái tên gồm Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy và Rodrygo.

 

* Đặng Văn Lâm Đươc Muangthong Utd Khen Ngợi, NHM Khuyên Tấn Trường Giải Nghệ

Từ khóa: Neymar Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo