Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Rashford từng đồng ý gia nhập Barca

02/06/2020 09:33

Đội chủ sân Camp Nou từng tiếp cận Rashford hai năm trước, và thậm chí đã nhận được cái gật đầu của chân sút người Anh.

 

Mundo Deportivo tiết lộ Marcus Rashford đã hứa với ban lãnh đạo Barca sẽ chuyển đến sân Nou Camp chơi bóng. Việc này diễn ra vào cuối năm 2018. Hợp đồng khi đó của Rashford với MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020, và chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của “Quỷ đỏ” đã tính tới phương án ra đi.

CLB xứ Catalonia ấn tượng với tiềm năng của chân sút xứ sương mù, khi đó mới 21 tuổi. Ban lãnh đạo đội bóng của Tây Ban Nha tính tới phương án mua Rashford sau khi thương vụ Antoine Griezmann gặp trục trặc.

Rashford từng cân nhắc khả năng chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.
Rashford từng cân nhắc khả năng chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

Sau quãng thời gian tiếp xúc với phía Rashford, Barca nhận được cái gật đầu của tiền đạo người Anh. Tuy nhiên, đến đầu năm 2019, cầu thủ sinh năm 1997 bất ngờ thay đổi ý định.

Rashford lo ngại việc chuyển sang một môi trường mới ở độ tuổi còn quá trẻ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. CLB của La Liga khi đó còn Lionel Messi hay Luis Suarez trên hàng công, và áp lực cho Rashford sẽ là rất lớn.

Sau khi biết được thông tin Barca tiếp cận Rashford, MU ngay lập tức soạn bản hợp đồng mới cho cầu thủ người Anh.

Đến tháng 7/2019, ​MU chính thức giữ chân Rashford bằng bản hợp đồng mới có thể hạn đến tận 2023 với điều khoản gia hạn thêm một năm. Rashford nhận mức lương có thể lên đến 280.000 euro/tuần, vào top những cầu thủ nhận lương cao nhất “Quỷ đỏ”.

Theo: Zing news

Từ khóa: barca Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo