Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

PSG hủy diệt Monaco nhờ song sát Mbappe và Neymar

16/01/2020 07:32

Với sự tỏa sáng của hàng công, PSG đã dễ dàng đánh bại Monaco 4-1 khi trước đó họ đã bị cầm hòa.

Bàn thắng
Monaco: Bakayoko (87')
PSG: Mbappe (24', 90+1'), Neymar (45+2' pen), Sarabia (72')

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội liên tiếp có những tình huống tán công ăn miếng trả miếng hết sức hấp dẫn. Chỉ thống kê sau trận cũng chỉ ra hai đội đã tung ra tổng cộng tới 30 pha dứt điểm về khung thành của nhau.

PSG tạo ra nhiều pha bóng sóng gió là điều dễ hiểu, bởi đội bóng này quy tụ quá nhiều ngôi sao đẳng cấp. Tuy nhiên Monaco cũng không hề kém cạnh với các pha hãm thành khiến đối phương thót tim. Dù vậy, khác biệt ở đây vẫn là đẳng cấp ngôi sao.

Phút 24, Di Maria đoạt bóng ở biên trái rồi chọc khe cho Mbappe dùng tốc độ bứt xuống rồi dứt điểm chéo góc lạnh lùng mở tỷ số. Đến phút cuối cùng hiệp 1, Kurzawa có pha đột phá cực hay ở đáy biên trái vào vòng cấm và khiến Glik phải phạm lỗi. PSG được hưởng phạt đền và Neymar dễ dàng đánh lừa thủ thành đối phương để nhân đôi cách biệt.

Bộ đôi nổi bật nhất trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Monaco

Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục lẫn lướt. Mbappe suýt chút nữa đào sâu khoảng cách với pha bấm bóng qua người thủ thành đối phương nhưng bóng đi chệch cột. Dù vậy, đến phút thứ 76, PSG cũng tìm thấy bàn thứ ba với cú xoay người bắt vô-lê cận thành đẹp mắt của Sarabia sau pha bấm bóng hết sức nhạy cảm của Verratti.

Đến phút 87, Monaco gỡ lại 1 bàn do công của Bakayolo với cú dứt điểm cận thành sau pha đá phạt bên cánh phải của  Adrien Silva. Nhưng đến phút cuối trận, Mbappe ấn định tỷ số 4-1 cho PSG bằng cú đá chéo góc quyết đoán sau đường kiến tạo của Neymar.

Thắng trận này, PSG tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 49 điểm sau 20 trận, bỏ xa đội xếp thứ hai là Marseille lên tới 9 điểm. Trong khi đó Monaco chỉ đứng thứ 9 với 29 điểm.

Đội hình thi đấu

Monaco: Locomte, Henrichs, Glik, Maripan, Toure, Bakayoko, Golovin (Adrien Silva 69'), Martins (Augustin 78'), Fabregas (Stevan Jovetic 79'), Balde, Ben Yedder.

PSG: Navas, Dagba, Thiago Silva, Kimpembe, Kurzawa, Gueye (Verratti 71'), Koussi, Di Maria (Draxler 79'), Neymar, Mappe, Icardi (Sarabia 71').

Từ khóa: PSG Monaco
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo