Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

PSG dính đòn hồi mã thương của Rennes

19/08/2019 07:07

Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Cavani nhưng trong một ngày mà hàng thủ thi đấu như mơ ngủ. PSG đã để đối thủ ngược dòng thành công qua đó đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

BÀN THẮNG
Rennes: Niang (44'), Del Castillo (48')
PSG: Cavani (36')

Tính cả trận đấu vào rạng sáng nay (19/8) thì đây đã là lần thứ 4 trong năm 2019, PSG và Rennes đụng độ nhau trên mọi đấu trường. Ngoài chiến thắng 4-1 vào ngày 28/1 ở lượt về Ligue 1 mùa trước, đội bóng của HLV Tuchel luôn gặp nhiều khó khăn trước Rennes. 

Cụ thể, PSG đã thua trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp trên chấm luân lưu sau khi hòa 2-2 hồi cuối tháng 4 và chỉ thắng sát nút 2-1 ở trận tranh Siêu Cúp Pháp vào đầu tháng 8 vừa qua. Rõ ràng, HLV Tuchel rất hiểu những vấn đề mà Rennes gây ra cho PSG.

Và thực tế trên sân Roazhon Park cũng cho thấy Rennes không phải là đối thủ dễ nhằn với PSG. Rennes sẵn sàng nhường quyền kiểm soát thế trận cho PSG nhưng lại không cho đối thủ có nhiều cơ hội gây ra sóng gió trước cầu môn của Salin.

Phải chờ tới phút 36, tiền đạo Edinson Cavani mới có được bàn thắng khai thông bế tắc. Xuất phát từ cú chuyền ngang sai địa chỉ của 1 cầu thủ Rennes trong vòng 16m50, Cavani lập tức băng vào đệm bóng tung lưới trống. 1-0 cho PSG.

Cavani tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn mở tỷ số cho PSG

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì PSG làm được ở trận này. Ít phút sau khi bị thủng lưới, Rennes bất ngờ đẩy cao đội hình và khiến hàng thủ PSG bộc lộ nhiều sai sót.

Phút 44, xuất phát từ đường chuyền của Traore bên cánh phải, M'Baye Niang sau nhịp đỡ bóng đã xoay người dứt điểm chìm cực nhanh về góc xa, gỡ hòa 1-1 cho Rennes.

Niang và các đồng đội đã có chiến thắng xứng đáng

Ngay khi hiệp 2 trận đấu vừa trở lại, Rennes một lần nữa khiến HLV Tuchel của PSG phải ôm đầu khi lần thứ 2 xuyên thủng mành lưới của Areola. Camavinga có pha câu bóng vào thẳng vòng 16m50 và Del Castillo chẳng gặp nhiều khó khăn để đánh đầu tung lưới đội khách. Tỷ số bất ngờ được nâng lên thành 2-1 cho Rennes.

Thời gian tiếp theo, HLV Tuchel buộc phải tung Sarabia và Parades vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Sức ép liên tục được tạo ra trước cầu môn của Salin nhưng anh đã chơi vững chắc trước sự hỗ trợ của các đồng đội.

Ngược dòng thắng chung cuộc 2-1, Rennes leo lên xếp thứ 3 trên BXH với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận còn PSG tụt xuống thứ 8 khi mới có 3 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Rennes: Salin, Morel, Da Silva, Traore, Grenier, Bourigeaud (Lea Siliki 77'), Maouassa (Boey 79'), Camavinga, Niang, Del Castillo (Siebatcheu 73').

PSG: Areola, Thiago Silva, Meunier (Dagba 64'), Marquinhos, Bernat, Diallo, Verratti, Di Maria (Sarabia 64'), Draxler (Paredes 77'), Cavani, Mbappe.

Kết quả loạt trận vòng 2 Ligue 1
Saint-Etienne 1-1 Brest
Reims 0-0 Strasbourg
Rennes 2-1 PSG

Từ khóa: PSG Rennes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo