Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Paul Pogba trở lại trước trận derby Manchester

13/02/2020 14:56

Sau ca phẫu thuật mắt cá chân, Paul Pogba đang tích cực tập luyện để có thể trở lại trước trận derby Manchester vào ngày 8/3.

 

Pogba đang tích cực tập luyện để lấy lại thể trạng sung mãn nhất sau thời gian dài dưỡng thương. Thông qua mạng xã hội, tiền vệ người Pháp đăng tải hình ảnh đang tập luyện trong phòng gym kèm dòng chia sẻ: "4 tuần sau phẫu thuật, cảm thấy ổn".

Pogba đã thi đấu trận nào từ Boxing Day 2019 (Ngày lễ tặng quà, 26/12) cho đến nay. Tiền vệ 26 tuổi này đã chơi mọi trận đấu trong tháng 8 trước khi dính chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Sau khi trở lại, Pogba bị tái phát chấn thương và phải lên bàn mổ.

Vì đang dưỡng thương, Pogba đã không thể cùng các đồng đội tại M.U sang Tây Ban Nha tập huấn. Theo Daily Mail cho hay, tiền vệ người Pháp đặt mục tiêu trở lại tập luyện trong vòng 2 tuần nữa. Điều đó dẫn đến viễn cảnh hấp dẫn là Pogba có thể sẽ sẵn sàng ở trận derby Manchester dự kiến diễn ra vào ngày 8/3.

Trong khi đó, Sky Sport còn đưa tin Pogba thậm chí kỳ vọng có thể trở lại ở cuộc đại chiến với Chelsea vào ngày 17/2. Tuy liên tục bày tỏ thái độ mong muốn ra đi nhưng tiền vệ người Pháp vẫn đặt mục tiêu đóng vai trò quan trọng ở giai đoạn cuối mùa của M.U, với tham vọng giành vé dự Champions League thông qua việc lọt vào top 4 hoặc vô địch Europa League. Ngoài ra, M.U vẫn đang hiện diện tại FA Cup.

Dù vậy, tương lai của Pogba vẫn là một vấn đề khó lường đối với Quỷ đỏ. Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, tiền vệ người Pháp chỉ còn 2 năm hợp đồng, khoảng thời gian nhạy cảm nhất để ngồi vào bàn đàm phán.

Từ khóa: man utd Pogba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo