Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Odion Ighalo có thể ra mắt ở đại chiến với Chelsea

12/02/2020 08:33

Tân binh Odion Ighalo được cho là đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer bật đèn xanh cho trận ra mắt ở đại chiến ở Chelsea diễn ra vào rạng sáng ngày 18/2 tới.

 

Ighalo gia nhập Man United theo hợp đồng cho mượn vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Tuy nhiên, anh đã không thể tham gia khóa huấn luyện của cả đội tại Tây Ban Nha trong dịp nghỉ Đông của Premier League.

Lý do là bởi Man United lo ngại nếu cùng toàn đội tới Tây Ban Nha, Ighalo sẽ "hết đường về" vì biên giới Anh đang thắt chặt kiểm tra an ninh sau khi Tổ chức y tế thế giới (WHO) nâng cấp căn bệnh viêm phổi Vũ Hán do virus corona gây ra thành trường hợp khẩn cấp toàn cầu.

Trong nỗ lực lấy lại thể trạng tốt nhất, tiền đạo tân binh Odion Ighalo của M.U đã tập luyện cùng đội Olympic Taekwondo của Vương quốc Anh tại thành phố Manchester.

Tuy Ighalo chưa có buổi tập nào cùng toàn đội nhưng HLV Solskjaer vẫn đặt nhiều hy vọng vào tiền đạo người Nigeria và muốn anh hòa nhập với đội bóng càng sớm càng tốt. Có vẻ như chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea sắp tới sẽ là cơ hội hoàn hảo để M.U trình làng tân binh mượn từ Shanghai Shenhua.

"Odion sẽ ở lại Manchester, vì cậu ấy đến từ Trung Quốc trong 14 ngày qua. Odion ở lại Manchester tập luyện với một huấn luyện viên theo chương trình cá nhân. Chúng tôi muốn anh ấy hòa nhập với đội bóng nhanh nhất có thể và Odion cũng đang rất nóng lòng ra sân", Solsa cho biết.

Trong trường hợp xấu nhất, Odion có thể phải lùi trận ra mắt tới cuộc đối đầu với Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Sáu (21/2).

Từ khóa: chelsea man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo