Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nữ trung vệ Việt Nam phải nhập viện vì kiệt sức

09/12/2019 17:13

Sau khi trở về khách sạn, trung vệ Trần Thị Hồng Nhung kiệt sức và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hồng Nhung ra sân từ đầu trong trận chung kết bóng đá nữ tối 8/12. Không chỉ riêng Hồng Nhung chơi lăn xả, nhiều đồng đội cũng kiệt sức sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan.

Hồng Nhung vẫn ăn mừng và vui vẻ khi trao giải nhưng về tới khách sạn, trung vệ này có biểu hiện kiệt sức. Nữ tuyển thủ đang khoác áo CLB Hà Nam được ban huấn luyện chuyển ngay đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, tình hình của Nhung đã ổn định. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sang thăm hỏi, động viên cầu thủ sinh năm 1992. Hồng Nhung là một trong những vị trí quan trọng với đội hình của HLV Mai Đức Chung.

Trần Thị Hồng Nhung phải nhập viện.
Trần Thị Hồng Nhung phải nhập viện.

Ở CLB Hà Nam, Hồng Nhung cũng là trụ cột không thể thay thế. Cô gái sinh năm 1992 chỉ ngất xỉu khi trở về khách sạn. Nhiều cầu thủ khác thậm chí không thể chơi hết 90 phút, không tự đi được cũng vì kiệt sức.

Cuối tháng 4 năm nay, Hồng Nhung được CLB Chonburi mời sang Thái Lan thi đấu giải vô địch quốc gia nữ Thái Lan. Nữ trung vệ của Việt Nam giúp đội bóng Thái Lan giữ sạch lưới trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và giành chiến thắng trên chấm luân lưu để bước vào chung kết.

Các bác sĩ sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của Hồng Nhung trong 2 ngày tới. Theo lịch đã thay đổi, tuyển nữ Việt Nam sẽ ở lại Manila và trở về ngày 11/12 sau khi ủng hộ đội U22 Việt Nam đá trận chung kết với Indonesia.

Nếu sức khỏe đảm bảo, Hồng Nhung có thể đến sân Rizal Memorial để động viên U22 Việt Nam. Thành tích và tinh thần của các nữ tuyển thủ Việt Nam là nguồn động lực lớn lao cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo