Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Zaragoza vs CD Lugo, 02h00 ngày 21/05: Chủ nhà chiến thắng

20/05/2022 09:56

Nhận định Zaragoza vs CD Lugo, 02h00 ngày 21/05, Hạng 2 Tây Ban Nha. Với những sự điều chỉnh về đội hình cũng như chiến thuật Zaragoza sẽ có được một thế trận kiểm soát và chỉ cần thi đấu đúng với sức mình chiến thắng hoàn toàn được nhận định dành cho các cầu thủ chủ nhà.

Khi mà mùa giải đang đi đến những trận đấu cuối cùng và hiện tịa đoàn quân của huấn luyện viên Martinez Juan Ignacio đang có được vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng tại Giải hạng 2 Tây Ban Nha. Với vị trí hiện tại đội chủ nhà Zaragoza đã chắc chắn có được suất trụ hạng. Sau những điều chỉnh về đội hình và chiến thuật các cầu thủ chủ nhà đang có được một sự tự tin và hưng phấn ở giai đoạn gần đây. Sân nhà vẫn đang là một điểm tựa vững chắc đối với các cầu thủ chủ nhà khi mà họ đã có được một kết quả và thế trận có lợi với 6 chiến thắng và hòa 10 trận ở 20 lượt trận được chơi trên sân nhà. Cùng với một quyết tâm cao các cầu thủ chủ nhà đang hướng đến một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Hàng công của đội chủ nhà đã có được những sự trở lại của các chân sút chất lượng và có được những sự sắc bén. Cặp trung phong Ivan Azon Monzon, Alvaro Gimenez Candela vẫn đang là hai cái tên chất lượng với khả năng dứt điểm và càn lướt tốt bộ đôi này luôn gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương. Về phần mình các vị khách đến từ CD Lugo hiện đang có được vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng quốc nội. Trong 6 trận đấu gần đây đội khách chỉ đem về được 1 chiến thắng hòa 2 và thua 3 trận. Tâm lý thi đấu sân khách cũng không mấy khả quan khi chỉ có được 1 chiến thắng, hòa 12 trận và thua 7 trận ở 20 lượt trận hành quân đến sân khách. Hàng thủ của họ đang gặp những bất ổn khi chưa thể có được những sự tập trung. 

Tỷ lệ Zaragoza vs CD Lugo

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ZARAGOZA VS CD LUGO:

Qua những gì mà cả hai đội đang thể hiện và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình cũng như chiến thuật Zaragoza đang được đánh giá nhỉnh hơn so với các vị khách đến từ CD Lugo. Cùng với lợi thế sân nhà và quyết tâm cao Zaragoza sẽ chủ động có được thế trận kiểm soát. Chỉ cần thi đấu đúng với sức mình chiến thắng hoàn toàn được dành cho đội chủ nhà ở cuộc đối đầu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ZARAGOZA VS CD LUGO:

Trước lối chơi phòng ngự phản công và những trận đấu gần đây cả hai đội đều khá khiêm tốn bàn thắng. trong 6 trận đấu gần đây Zaragoza vs CD Lugo chỉ có được lần lượt là 5 và 4 bàn. Tỷ lệ Tài khi cả hai gặp nhau cũng chỉ có được 40% và một trận đấu giằng co. Kèo Xỉu là một sự lựa chọn an toàn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ZARAGOZA VS CD LUGO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Zaragoza thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ZARAGOZA VS CD LUGO:

Phong độ Zaragoza vs CD Lugo

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ZARAGOZA VS CD LUGO:

Zaragoza: Cristian Alvarez, Fran Gamez, Lluis Lopez Marmol, Jair Amador, Pep Chavarria, Francho Serrano, Alberto Zapater Arjol, Jaume Grau Ciscar, Sergio Bermejo Lillo, Ivan Azon Monzon, Sabin Merino Zuloaga.

CD Lugo: Oscar Whalley, Orest Lebedenko, Diego Alende Lopez, Alberto Rodriguez, Ricard Sanchez Sendra, Josep Sene, Xavier Torres Buigues, Juan Juan Jimenez Melero, Christopher Ramos, Jose Angel Carrillo Casamayor, Jaume Albert Cuellar Mendoza.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ZARAGOZA VS CD LUGO:

Lựa chọn tốt nhất: Zaragoza -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga 123
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo