Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolfsburg vs Lille OSC, 03h00 ngày 09/12: Còn nước còn tát

08/12/2021 10:14

Nhận định Wolfsburg vs Lille OSC, 03h00 ngày 09/12, Champions League. Wolfsburg rõ ràng sở hữu đội hình và phong độ nhỉnh hơn. Phía tuyển Lille đang thể hiện khá tốt tại bảng G giải UEFA Champions League.

Phải thắng đối thủ này mới có thể giúp Wolfsburg có thể hy vọng dành quyền đi tiếp nhưng ngoài ra họ còn phải đợi kết quả ở cặp đấu giữa Red Bull Salzburg và Sevilla ở trận đấu cùng giờ. Hiện tại, đại diện của Bundesliga đang ở cuối bảng với 5 điểm sau 1 thắng, 2 hòa và 2 thua, trong đó thắng lợi duy nhất của họ là trước Red Bull Salzburg trên sân nhà ở vòng 4. Phong độ gần đây của Bầy Sói là rất tệ khi 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ đã thua tới 4, hòa 1.

Dù đang dẫn đầu bảng nhưng Lille OSC hoàn toàn có thể bị loại nếu họ để thua ở trận đấu này và Red Bull Salzburg đánh bại Sevilla ở lượt trận cùng giờ. Vì vậy, chỉ có dành 3 điểm mới giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 dành ngôi đầu mà không cần quan tâm đến kết quả ở lượt trận còn lại và đây là nhiệm vụ được cho là không quá khó khi mà phong độ gần đây của họ là khá tốt. Cụ thể là Lille OSC đã bất bại 7 trận liên tiếp gần nhất trên mọi mặt trận với 4 thắng, 3 hòa, trong đó từng đánh bại cả Sevilla ngay trên sân khách.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Lille OSC

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WOLFSBURG VS LILLE OSC:

Với phong độ cực kì tệ hại trong thời gian gần đây đang khiến niềm tin dành cho Wolfsburg là không có cơ sở, nên nhớ là đội bóng này đã thua kèo ở 4 trận liên tiếp gần đây. Trong khi đó, Lille OSC đang cho thấy đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Ligue 1 khi sở hữu phong độ khá ổn định, qua đó chỉ thua kèo 1, hòa 1 và thắng 3 trong 5 trận gần nhất. Vì vậy, đại diện đến từ Pháp sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WOLFSBURG VS LILLE OSC:

Ở trận lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0, thậm chí Wolfsburg không tung ra nổi một cú sút trúng đích nào trong một trận đấu hoàn toàn bết tắc. Ở lượt trận cuối này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng không quá vội vàng khi mà vừa thi đấu vừa chờ đợi cục diện ở lượt trận cùng giờ và chỉ cần không thua, cơ hội đi tiêp của họ sẽ rất lớn. Vì vậy, chọn xỉu sẽ là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI WOLFSBURG VS LILLE OSC:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WOLFSBURG VS LILLE OSC:

Phong độ Wolfsburg vs Lille OSC

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLFSBURG VS LILLE OSC:

Wolfsburg: Pavao Pervan, Maxence Lacroix, Josua Guilavogui, John Anthony Brooks, Bote Baku, Maximilian Arnold, Aster Vranckx, Paulo Otavio Rosa Silva, Dodi Lukebakio Ngandoli, Wout Weghorst, Lukas Nmecha

Lille OSC: Ivo Grbic, Reinildo Mandava, Tiago Djalo, Jose Miguel da Rocha Fonte, Zeki Celik, Jonathan Bamba, Xeka, Benjamin Andre, Nanitamo Jonathan Ikone, Renato Junior Luz Sanches, Burak Yilmaz

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WOLFSBURG VS LILLE OSC:

Lựa chọn tốt nhất: Lille OSC +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo