Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 14/05: Trận cầu thủ tục

14/05/2022 09:53

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 14/05, VĐQG Đức. Cuối tuần này, giải bóng đá vô địch quốc gia Đức Bundesliga sẽ chính thức khép lại. Đã là trận cuối nên có khá nhiều cuộc đối đầu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Màn so tài giữa VfL Wolfsburg và Bayern Munich là một trong những trận đấu như vậy.

Dù đã chắc chắn trụ hạng nhưng rõ ràng đây là một mùa giải cực kì thất vọng với một đội bóng tên tuổi như Wolfsburg, bằng chứng là hiện họ chỉ xếp thứ 13 với 41 điểm sau 12 thắng, 5 hòa và nhận tới 16 thất bại. Tuy nhiên, bầy Sói đã cho thấy sự tiến bộ và hiệu quả hơn ở giai đoạn cuối mùa khi 5 vòng đấu gần đây họ đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua trên sân của Borussia Dortmund được đánh giá cao hơn. Ở 7 lượt trận sân nhà gần đây, Wolfsburg đã thắng 4, hòa 1 và thua 2, đó là trước Dortmund và Hoffenheim.

Với việc đã sớm bảo vệ thành công ngôi vô địch, Bayern Munich đã không bung sức cũng như trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân. Kết quả là 2 lượt trận gần nhất, đội chủ sân Allianz Arena đều mang về những kết quả thất vọng, đó là thua 1-3 trên sân của Mainz 05 và gần nhất là bị Stuttgart cầm hòa ngay trên sân nhà, nên nhớ đây là đối thủ họ từng thắng đậm 5-0 ở lượt đi trên sân khách. Phong độ sân khách mùa này của Hùm Xám không tốt so với phong độ sân nhà, cụ thể là họ thắng 11, hòa 2 và thua 3.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Bayern Munich

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

Không bất ngờ khi Wolfsburg đang bị đánh giá thấp hơn so với tân vương của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với việc Bayern Munich không bung sức khi đã sớm đăng quang sẽ là cơ hội để họ có thể có được một kết quả tốt khi đây đã là lượt trận cuối cùng và lại được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, với sự tiến bộ ở giai đoạn cuối mùa, Wolfsburg đã thắng kèo 4/5 trận gần đây, điều đó càng khiến niềm tin dành cho họ càng có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

Chỉ trong 2 trận sân nhà gần đây, Wolfsburg đã có tới 9 lần nổ súng, gần nhất là trước Mainz 05 với thắng lợi tưng bừng 5-0, đội bóng hiện tại đang xếp thứ 9 và vừa đánh bại chính Bayern Munich với tỷ số 3-1. Với việc không tung ra đội hình mạnh nhất đã khiến Hùm Xám liên tục những kết quả thất vọng gần đây, trong đó hàng thủ của họ đã nhận tới 5 bàn thua chỉ trong 2 lượt trận gần nhất. Vì vậy, chọn tài là quyết định hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern Munich thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

Phong độ Wolfsburg vs Bayern Munich

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

Wolfsburg: Pavao Pervan, Bote Baku, Maxence Lacroix, John Anthony Brooks, Micky van de Ven, Max Kruse, Xaver Schlager, Maximilian Arnold, Yannick Gerhardt, Jonas Older Wind, Lukas Nmecha

Bayern Munich: Manuel Neuer, Alphonso Davies, Nianzou Kouassi, Dayot Upamecano, Benjamin Pavard, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Kingsley Coman, Thomas Muller, Serge Gnabry, Robert Lewandowski

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg +1

Dự đoán tỷ số 3-3

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo