Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Western Sydney vs Sydney FC, 15h30 ngày 21/03: không thể san lấp

20/03/2020 21:53

Nhận định bóng đá Western Sydney vs Sydney FC, 15h30 ngày 21/03 – khuôn khổ vòng 24 giải VĐQG Australia. Giải đấu hàng đầu xứ chuột túi vẫn tiếp tục diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ trên khắp thế giới, vô hình chung A-League trở thành đấu trường hấp dẫn nhất với NHM túc cầu giáo. Sydney FC đang độc chiếm ngôi đầu bảng và việc họ có mặt ở giai đoạn Final tranh chức vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong khi đó, Western Sydney hiện đứng thứ 8 và vẫn còn cơ hội lọt vào top dự play-off Final. Hiện Western Sydney chỉ còn kém đội xếp thứ 6 có 2 điểm và khoảng cách đó không phải là không thể san lấp. Cuộc chiến ngày hôm nay vì thế rất quan trọng với Western Sydney, trong bối cảnh họ được chơi trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu thời gian gần đây nghiêng về phía Western Sydney khi họ thắng cả 2 lần gặp Sydney FC mới nhất, trong đó có trận thắng hồi cuối tháng 02 vừa qua ngay trên sân của đối thủ. Dù vậy, điều đáng nói là ở lần gặp lại ngày hôm nay, Western Sydney vẫn bị giới cầm cân nảy mực đánh giá thấp.

Trên thị trường châu Á, tỷ lệ chính dừng lại ở mức khách chấp hòa, mức handicap nhìn qua không quá cao nhưng thực tế nó mang đến hy vọng vào cửa trên. Nên nhớ ở lần gặp nhau mới nhất mà người viết vừa đề cập phía trên, Sydney FC khi đó được chơi trên sân nhà mà chỉ chấp hòa.

Ngày hôm nay khi phải làm khách nhưng Sydney FC vẫn chấp ở mức tương tự thì rõ ràng nhà cái đã đánh giá cao khả năng khải hoàn của họ. Western Sydney dù chơi không tệ trên sân khách nhưng khi trở về tổ ấm của mình, họ lại bộc lộ nhiều hạn chế. Cụ thể là 7 lần tiếp khách gần nhất, Western Sydney chỉ thắng được 1 trận và thua kèo đến 5 lần.

Bên phía đối diện, Sydney FC lại tỏ ra vô cùng nguy hiểm khi không còn áp lực từ khán giả nhà. Trong cả 4 vòng sân khách vừa qua, Sydney FC đều giành chiến thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Chính vì vậy, người viết tin rằng Sydney FC là lựa chọn khả dĩ hơn ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ WESTERN SYDNEY VS SYDNEY FC:

Nhận định bóng đá Western Sydney vs Sydney FC, 15h30 ngày 21/03: VĐQG Australia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU WESTERN SYDNEY VS SYDNEY FC:

* Western Sydney thắng 6 và thua 12 trong 24 lần đụng độ với Sydney FC trước đây.

* 10 lần tiếp Sydney FC trên sân nhà mới nhất, Western Sydney thắng 3 và thua 5.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WESTERN SYDNEY VS SYDNEY FC:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sydney FC (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo