Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Warta Poznan vs Stal Mielec, 00h00 ngày 23/04: Mở rộng khoảng cách

22/04/2024 10:53

Nhận định bóng đá Warta Poznan vs Stal Mielec, 00h00 ngày 23/04, VĐQG Ba Lan. Cụ thể, họ mới có được 31 điểm sau 28 trận và hơn đội cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Tất nhiên, thầy trò HLV Szulczek hiểu rõ áp lực từ đối thủ và họ bằng mọi giá phải thắng ở trận đấu muộn vòng 29 và qua đó gia tăng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên thành 4 điểm. Trở lại với trận đấu đêm nay, Warta Poznan là đội bóng có lợi thế tâm lý khi thi đấu trên sân nhà. Đáng khen ngợi, đội chủ sân Respect Energy vẫn duy trì được sự tập trung khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút. Theo đó, Warta Poznan vừa có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Korona Kielce – đối thủ cạnh tranh trụ hạng.

Bên kia sân, Stal Mielec lại có dấu hiệu lơ là mất tập trung khi bước vào giai đoạn cuối mùa. Cụ thể, họ chỉ có được 3 trận hòa và thua 1 lần ở 4 vòng đấu mới đây. Với phong độ kể trên và thêm bất lợi sân bãi, rõ ràng Stal Mielec là lựa chọn mạo hiểm đối với các nhà đầu tư châu Á.

Tỷ lệ Warta Poznan vs Stal Mielec

Nhận định châu Á Warta Poznan vs Stal Mielec:

Warta Poznan có được niềm vui thắng kèo ở trận đấu lượt đi trước Stal Mielec. Lúc này, Warta Poznan là đội bóng có thể tin tưởng khi bất bại kèo 3/4 tranja đấu vừa rồi. Nếu tính những trận sân khách, Stal Mielec để thua kèo tới 3/5 trận đấu mới đây tại giải VĐQG và NHM cần cân nhắc khi lựa chọn.

Nhận định tài xỉu Warta Poznan vs Stal Mielec:

Warta Poznan là đội bóng ghi bàn ít nhất giải với chỉ 26 bàn. Được biết, họ cũng chỉ thủng lưới có 33 bàn  thua – số thua ít thứ 5 tại giải. Được biết, với phong độ kể trên, những trận đấu của Warta Poznan thường kết thúc với ít bàn thắng. 

Thống kê đối đầu Warta Poznan vs Stal Mielec:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Warta Poznan thắng

Thống kê phong độ Warta Poznan vs Stal Mielec:

Phong độ Warta Poznan vs Stal Mielec

Đội hình dự kiến Warta Poznan vs Stal Mielec:

 

Warta Poznan (3-4-3): Jedrzej Grobelny; Dimitrios Stavropoulos, Dawid Szymonowicz, Bogdan Tiru; Jakub Bartkowski, Mateusz Kupczak, Niilo Maenpaa, Konrad Matuszewski; Mohamed Mezghrani, Miguel Mariz Luis, Adam Zrelak.

Stal Mielec (3-4-2-1): Mateusz Kochalski; Bert Esselink, Mateusz Matras, Maksymilian Pingot; Alvis Jaunzems, Matthew Guillaumier, Piotr Wlazlo, Krystian Getinger; Igor Strzalek, Maciej Domanski; Ilya Shkurin.

Nhận định tỷ số Warta Poznan vs Stal Mielec:

Lựa chọn tốt nhất: Warta Poznan -1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: VDQG Ba Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo