Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Vitre vs Nantes, 00h30 ngày 07/3: Sân nhà không là lợi thế

06/03/2019 12:01

Nantes ở một đẳng cấp vượt trội so với Vitre do đó chiến thắng khó thoát khỏi tay đội bóng này. Tuy nhiên, thắng trận và thắng kèo là hai chuyện khác nhau.

Vitre hẳn là cái trên còn rất xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Bởi lẽ, đây chỉ là một đội bóng thuộc hàng nhược tiểu tại Pháp. Mặc dù được thành lập cách đây hơn 100 năm, từ năm 1907 nhưng Vitre chưa từng nếm trải bầu không khí của giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở lục lăng.

Hiện tại, Vitre cũng chỉ tham dự giải hạng 4 Pháp cùng một sân bóng khiêm tốn với sức chưa 3.500 chỗ ngồi. Vì vậy, việc tiến tới tận tứ kết Cúp QG Pháp có thể xem là thành công ngoài mong đợi của đội bóng này. Và việc phải đụng độ Nantes có thể xem là dấu chấm hết cho chuyến phiêu lưu của đội bóng này bất chấp đang có mạch bất bại kéo dài 11 trận.

Chênh lệch đẳng cấp giữa Vitre và Nantes có thể miểu tả như thế này: Vitre đang chơi bóng cùng hạng với Nantes B, đội dự bị của Nantes tại giải hạng 4, hai đội mới gặp nhau hồi cuối tháng 1 và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Như vậy, Vitre chỉ ngang trình độ đội B của Nantes, tức cơ hội giành chiến thắng trước Nantes gần như không thể.

Hơn nữa, với việc đang đứng giữa bảng xếp hạng Ligue 1, không thể tranh đua suất dự cúp châu Âu và cũng không phải lo lắng chuyện trụ hạng nến Cúp Quốc gia có thể xem là đấu trường để Nantes gặt hái được cái gì đó ở mùa giải 2018/19 này. Đơn cử việc lọt vào bán kết, hoặc thậm chí chung kết có thể xem là thành công.

Phong độ của Nantes thời gian qua cũng không đến nỗi nào. Trong 8 lần ra quân gần nhất, đội bóng này thắn 4, hòa 2 và chỉ thua 2. Ngay cả ở những chuyến hành quân xa nhà, Nantes cũng cho thấy sự lì lợm khi 4 chuyến làm khách gần nhất chỉ để thua 1, hòa 1 và thắng 2 trận.

NHẬN ĐỊNH: 0-1

Từ khóa: Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo