Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Vitesse Arnhem vs AZ Alkmaar, 01h00 ngày 27/05: Nỗi sợ xa nhà

26/05/2022 11:39

Nhận định Vitesse Arnhem vs AZ Alkmaar, 01h00 ngày 26/05, VĐQG Hà Lan. Trong khi Vitesse đang duy trì được sự ổn định cần thiết và điểm tựa sân nhà sẽ giúp họ ca khúc khải hoàn.

Hà Lan sẽ có 2 đại diện tham dự cúp C3 Châu Âu mùa giải năm sau. Tấm vé đầu tiên thuộc về Twente, đội xếp ở vị trí thứ 4 BXH. Suất còn lại là sự cạnh tranh giữa các đội từ thứ 5 đến thứ 8. Sau 2 vòng play off, Vitesse và AZ là 2 cái tên xuất sắc có mặt ở trận chung kết. Tương đối bất ngờ đối với giới túc cầu là AZ lại được đánh giá cao hơn với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 thời điểm ban đầu. Bởi một cách khách quan, đây là trận đấu mà Vitesse được đá trên sân nhà và họ đủ khả năng đánh bại AZ trong bối cảnh đội khách đang thi đấu hết sức chuệch choạc.

Nên nhớ, ở vòng play off thứ nhất, AZ đã phải rất vất vả mới vượt qua “đàn em” Heerenveen. Đặc biệt, thành tích sân khách của AZ là cực tệ khi 6 trận liên tiếp vừa qua tính ở tất cả các đấu trường, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và thua cả 6 trận theo tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó, Vitesse đang thi đấu khá tốt trong giai đoạn cuối mùa. 6 trận vừa qua, thầy trò HLV Thomas Letsch chỉ 2 lần bại trận, có 3 chiến thắng và 4 lần mang về lợi nhuận tối đa cho giới đầu tư. Họ cũng nằm trong TOP 6 đội có số trận thắng tỷ lệ châu Á tốt nhất giải với 51.43%.

Tỷ lệ Vitesse Arnhem vs AZ Alkmaar

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VITESSE ARNHEM VS AZ ALKMAAR:

Thành tích đối đầu, AZ áp đảo, nhưng những năm gần đây, Vitesse đã không còn quá lép vế so với đối thủ khi 7 trận gần đây, mỗi đội có 2 chiến thắng cùng 3 lần chia điểm. Ngoài ra, AZ cũng không thắng liên tiếp 4 trận làm khách sân Vitesse gần nhất và cả 4 trận, họ đều thua tỷ lệ Châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VITESSE ARNHEM VS AZ ALKMAAR:

Sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này có ít nhất 3 bàn thắng. 6/7 trận vừa qua của Vitesse có ít nhất 3 bàn. 12/13 trận sân khách gần đây của AZ cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 5/6 trận đối đầu gần nhất đều có kết quả tài chung cuộc. Chọn Tài

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VITESSE ARNHEM VS AZ ALKMAAR:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, AZ Alkmaar thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VITESSE ARNHEM VS AZ ALKMAAR:

Phong độ Vitesse Arnhem vs AZ Alkmaar

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VITESSE ARNHEM VS AZ ALKMAAR:

Vitesse: Houwen, Dasa, Doekhi, Manhoef, Bero, Bazoer, Tronstad, Vroegh, Domgjoni, Openda, Buitink.

AZ Alkmaar: Vindahl, Martins Indi, Hatzidiakos, Beukema, Kerkez, Clasie, Midtsjo, de Wit, Evjen, Pavlidis, Karlsson.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VITESSE ARNHEM VS AZ ALKMAAR:

Lựa chọn tốt nhất: Vitesse Arnhem +1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VĐQG Ha Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo