Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Villarreal vs Barcelona, 2h30 ngày 3/4: Quyết tâm vượt ải

03/04/2019 11:26

Tàu ngầm vàng chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng ở vị trí thứ 16/20 và đang nằm trong vòng xoáy trụ hạng với 29 điểm sau 29 vòng đấu. Đội chủ nhà đang rất khát điểm nên sẽ chơi rất quyết tâm trước Barcelona.

Villarreal đã bị chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng liên tiếp (2 tại Europa League và 2 tại La Liga) sau thất bại 2-3 trước Celta Vigo tại Balaidos. Tại giải đấu số một Tây Ban Nha hiện tại, họ chỉ hơn chính Celta Vigo (thứ 18) đúng 1 điểm và việc trụ hạng đang dần khó khăn hơn với Tầu ngầm vàng.

Tuy vậy, nhưng thành tích trên sân nhà gần đây của Villarreal tương đối tốt, nhất là khi họ phải tiếp đón các đội bóng ở top trên. Villarreal đã cầm hòa những Real, Atletico hay Valencia... và thậm chí có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Sevilla.

Tuy nhiên, Barcelona lại là thử thách hoàn toàn khác. Đội bóng xứ Catalan gần như đã có được chức vô địch mùa này khi sau 29 vòng, khoảng cách của họ với đội xếp sau (Atletico Madrid) đã đã là 10 điểm. Barca cũng toàn thắng cả 6 trận gần nhất tại La Liga.

Đây cũng là trận đấu mang tính bản lề với Barca bởi 1 tuần tới đây họ sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Atletico Madrid (tại La Liga) và Man Utd (tại Champions League). Rất có thể, HLV Valverde sẽ "ém hàng" để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng nói trên.

Trên thực tế, Barcelona cũng không được đánh giá quá cao ở trận này với kèo chấp chỉ 3/4 dành cho đối thủ. Đây là mức kèo thấp (gần nhất) trong những lần làm khách trước đây của Blaugrana đến sân Ceramica. Thêm vào đó, động lực trụ hạng của Villarreal là không thể xem thường.

Với kèo tài xỉu 3 hòa, chúng tôi tin rằng trận đấu sẽ về đích ở cửa trên. Trong 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, có tới 7 trận đã kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Barca cũng là đội bóng có hàng công "khủng" nhất với trung bình gần 3 bàn mỗi trận từ đầu mùa, còn trung bình mỗi trận của Villarreal cũng có chừng đó bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Villarreal thắng 6, hòa 8 và thua 23/37 trận đối đầu gần đây với Barcelona, thắng kèo 16 và thua kèo 14 trận
+ Trên sân nhà, Villarreal thắng 5, hòa 4 và thua 9/18 lần tiếp Barca, thắng kèo 8 và thua 7 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Bruno, Trigueros, Miguelon Llambrich, Javi Fuego, Gerard Moreno và Jaume Costa dính chấn thương. Pablo Fornals nhận án phạt
Barcelona: Rafinha, Dembele và Cillessen không thể có mặt do chấn thương
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Nhận định: 2-2

Từ khóa: barca Villarreal La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo