Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Verona vs Cagliari, 02h45 ngày 01/12: Đội khách thất thế

30/11/2021 09:57

Nhận định Verona vs Cagliari, 02h45 ngày 01/12, VĐQG Italia. Tới đây sẽ tiếp tục mang đến cho thử thách không dễ dàng là Verona tích cực hơn rất nhiều. Đây được xem là cơ hội tốt cho Hellas Verona được đánh giá cao hơn.

Sau chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp với 3 thắng, 2 hòa thì ở chuyến làm khách trên sân của Sampdoria vốn không được đánh giá cao ở lượt trận vừa qua, Hellas Verona đã bất ngờ nhận thất bại tan tát với tỷ số 1-3, trận đấu mà thậm chí họ đã có bàn dẫn trước từ rất sớm. Tuy nhiên, được trở về sân nhà sẽ là một ưu thế không nhỏ dành cho đoàn quân của HLV Igor Tudor, nên nhớ là đội bóng này đã toàn thắng cả 5 trận sân nhà gần đây, trong đó có cả AS Roma, Lazio hay Juventus.

Cagliari vẫn đang ì ạch ở vị trí áp chót với 8 điểm sau 1 thắng, 5 hòa và 8 thua, tuy đã ít nhiều có được sự tiến bộ trong thời gian qua nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp họ có được thành tích tốt hơn. Ở 3 lượt trận gần nhất, nếu như trận thua 1-2 trước đối thủ mạnh Atalanta, sau đó hòa trên sân của Sassuolo là những kết quả chấp nhận được với đội bóng chủ sân Sardegna Arena thì trận hòa ngay trên sân nhà ở lượt trận vừa qua trước đội bét bảng Salernitana rõ ràng là kết quả quá tệ với đội bóng này.

Tỷ lệ Verona vs Cagliari

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VERONA VS CAGLIARI:

Với phong độ cực kì ấn tượng vừa qua đang giúp Hellas Verona thắng kèo cả 5 trận gần nhất, điều đáng nói là trong số 5 trận thắng đó có các nạn nhân là những ông lớn như Lazio, AS Roma hay thậm chí là Juventus. Vì vậy, trước một đội bóng đang ở vị trí áp chót BXH và vừa bị tân binh Salernitana cầm chân ngay trên sân nhà thì nhiệm vụ được cho là sẽ không quá khó với đoàn quân của HLV Igor Tudor.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VERONA VS CAGLIARI:

Hellas Verona đang sở hữu lối chơi phóng khoáng khi những trận đấu của họ thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể là trong 14 lượt trận đã qua của họ thì có tới 11 trận có từ 3 bàn thắng trở lên,trong đó cả 5 trận sân nhà gần nhất họ đều ghi không dưới 2 bàn mỗi trận, kể cả trước những đối thủ mạnh như AS Roma, Lazio hay Juventus. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI VERONA VS CAGLIARI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Verona thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VERONA VS CAGLIARI:

Phong độ Verona vs Cagliari

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS CAGLIARI:

Hellas Verona: Lorenzo Montipo, Nicolo Casale, Pawel Dawidowicz, Federico Ceccherini, Marco Davide Faraoni, Adrien Tameze Aousta, Ivan Ilic, Darko Lazovic, Antonin Barak, Gianluca Caprari, Giovanni Pablo Simeone

Cagliari: Alessio Cragno, Andrea Carboni, Luca Ceppitelli, Martin Caceres, Dalbert Henrique, Razvan Marin, Alberto Grassi, Nahitan Michel Nandez Acosta, Raoul Bellanova, Balde Diao Keita, Joao Pedro Geraldino dos Santos Gal

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VERONA VS CAGLIARI:

Lựa chọn tốt nhất: Verona -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo