Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Vejle vs Midtjylland, 01h00 ngày 30/11: Hành quân dễ dàng

29/11/2021 15:01

Nhận định Vejle vs Midtjylland, 01h00 ngày 30/11, VĐQG Đan Mạch. Những kết quả vô cùng tích cực ở những vòng đấu gần đây tại giải quốc nội đang giúp cho Midtjylland tìm lại được sự tự tin cần thiết cho mình.

Vejle đang thi đấu thực sự rất tệ ở mùa giải năm nay khi mới chỉ dành được 8 điểm kể từ đầu mùa và đang phải ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Sau 16 trận đấu, Vejle mới chi có 2 lần giành được chiến thắng và đã phải nhận đến 12 thất bại. Giai đoạn 1 của mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu và nếu cứ chơi tệ như hiện tại, Vejle sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong loạt trận play-off trụ hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, sau một mùa giải để mất ngôi vô địch vào tay Brondby, Midtjylland đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng. Trải qua 16 vòng đấu, Midtjylland vẫn đang duy trì được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Vơi 34 điểm có được, Midtjylland đang tạo ra được cách biệt 4 điểm với đội bám đuổi Copenhagen. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Midtjylland thời gian gần đây đang có đôi chút dấu hiệu chệch choạc khi họ vừa thua liền 2 trận tại giải quốc nội Đan Mạch. Chắc chắn khi được chạm trán đối thủ yếu như Vejle, Midtjylland sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm.

Tỷ lệ Vejle vs Midtjylland

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VEJLE VS MIDTJYLLAND:

Trước một đối thủ thua kém về mặt đẳng cấp và đang thi đấu bết bát mùa này, chắc chắn Midtjylland sẽ là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với tỷ lệ chấp lên đến 1 1/4  bàn. Sau 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Midtjylland đã thắng đến 9 lần và chỉ bị cầm hòa duy nhất 1 trận. Do vậy, không khó để dự đoán các nhà đương kim á quân sẽ tiếp tục thắng trong cuộc đấu sắp tới.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VEJLE VS MIDTJYLLAND:

Sau 5 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, Vejle và Midtjylland cùng có được 4 lần về kèo Tài. 4/5 lần gần nhất hai đội chạm trán tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch kèo Tài cũng đã xuất hiện. Tất nhiên đây đều là những thắng lợi với cách biệt rất lớn dành cho Midtjylland. Khả năng cao trận cầu sắp tới sẽ tiếp tục về Tài với một thắng lợi hủy diệt dành cho các nhà đương kim á quân.

THỐNG KÊ ĐỐI VEJLE VS MIDTJYLLAND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Midtjylland thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VEJLE VS MIDTJYLLAND:

Phong độ Vejle vs Midtjylland

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VEJLE VS MIDTJYLLAND:

Vejle: Groothuizen; Ojala; Lauritsen; Kerim; Davidjormur; Kudsk; Grodem; Jensen; Ramadani; Boiciuc; Jakobsen.

Midtjylland: Jesper Hansen, Dion Cools, Erik Sviatchenko, Paulinho, Joel Andersson, Evander, Awer Mabil, Frank Onyeka, Tim Sparv, Sory Kaba, Ronnie Schwartz.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VEJLE VS MIDTJYLLAND:

Lựa chọn tốt nhất: Midtjylland -1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-4

Từ khóa: VDQG Dan Mach
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo